CareS nghỉ lễ từ 2 - 3/9. Hoạt động lại từ ngày 4/9

Thay màn hình iPhone 14 Pro Max

10.300.000

Thay màn hình iPhone 14 Pro Max chính hãng là lựa tốt nhất cho máy khi màn hình iPhone gặp vấn đề. Nếu bạn đang tìm địa chỉ thay màn hình chính hãng uy tín. Hãy đến ngay trung tâm bảo hành Apple ủy quyền – CareS. Tại đây, bạn sẽ được thay màn hình chính hãng bởi kỹ thuật viên chuyên nghiệp và bảo hành tối thiểu 90 ngày.

1. Thay màn hình iPhone 14 Pro Max chính hãng giá bao nhiêu?

Mức giá thay màn hình iPhone 14 Pro Max chính hãng chỉ từ 10.300.000 VNĐ.

Lưu ý: Giá đã bao gồm thuế VAT và có thể dao động tùy thời điểm nhất định. Để biết mức giá chính xác nhất, bạn vui lòng liên hệ với CareS nhé! 

2. Có nên thay màn hình iPhone 14 Pro Max chính hãng không?

Thay màn hình 14 Pro Max chính hãng là giải pháp tối ưu khi màn hình bị hư hỏng. Màn hình là linh kiện cực kỳ quan trọng trong bất cứ thiết bị nào. Đảm bảo trải người dùng nhìn thấy và tương tác với nội dung hiển thị. Do đó, khi màn hình bị hư sẽ làm trải nghiệm người dùng giảm đáng kể. 

Khi đó, thay màn hình 14 Pro Max chính hãng là điều vô cùng cần thiết. Dưới đây là những lý do mà bạn nên thay màn hình chính hãng:

  • Chất lượng y như màn hình gốc: Màn hình chính hãng được Apple thiết kế riêng cho từng model máy. Do đó, chất lượng mà màn hình mang lại y như màn hình gốc của máy. Về độ phân giải, hiển thị, màu sắc và độ tương thích 100%.
  • Bảo hành chính hãng Apple: Khi thay màn hình chính hãng, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành của hãng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn màn hình iPhone 14 chính hãng. 

Có nên thay màn hình iPhone 14 Pro Max chính hãng không?

Tóm lại, nên thay màn hình chuẩn Apple cho iPhone 14 để đảm bảo chất lượng và tránh rủi ro. Để đảm bảo an toàn, bạn nên lựa chọn thay màn hình tại các trung tâm chính hãng ủy quyền Apple. 

3. Những lưu ý trước khi thay màn hình iPhone 14 Pro Max chính hãng

Đầu tiên, bạn nên kiểm tra tình trạng màn hình hiện tại của iPhone 14. Với một vài trường hợp bạn chỉ cần thay mặt kính chứ không cần thay màn hình. Ví dụ như màn hình vỡ, cảm ứng vẫn nhạy và hiển thị tốt. Do đó, cần xác định chính xác tình trạng màn hình để hạn chế tốn kém chi phí.

Thứ hai, bạn nên đảm bảo đăng xuất các tài khoản cá nhân trên iPhone trước khi thay màn hình. Đồng thời sao lưu đầy đủ những dữ liệu quan trọng trên máy. Điều này vừa giúp bạn lưu giữ thông tin quan trọng vừa tránh rủi ro lộ thông tin. 

Ngoài ra, lựa chọn các trung tâm bảo hành chính hãng Apple tại Việt Nam là lưu ý quan trọng. Việc thay màn hình đòi hỏi sự tỉ mỉ trong từng chi tiết. Do đó, đòi hỏi tay nghề kỹ thuật viên chuyên nghiệp, đảm bảo độ chính xác cao.

Những lưu ý trước khi thay màn hình iPhone 14 Pro Max

Do đó,  trung tâm bảo hành chính hãng sẽ đảm bảo những quyền lợi cho bạn. Không chỉ tay nghề kỹ thuật viên cao mà còn cung cấp chính sách bảo hành của hãng. 

4. Địa điểm thay màn hình iPhone 14 Pro Max chính hãng 

Thay màn hình iPhone 14 Pro Max chuẩn hãng Apple tại CareS là lựa chọn uy tín cho bạn. Đây là một trong những trung tâm bảo hành Apple chính hãng ủy quyền tại Việt Nam. CareS cũng tự hào là đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Khi thay màn hình iPhone chính hãng tại CareS, bạn sẽ nhận được các quyền lợi sau đây:

  • Màn hình iPhone 14 chính hãng 100% từ Apple. Với độ tương thích, màu sắc hiển thị, độ phân giải y như màn hình gốc. 
  • Kỹ thuật viên thay màn hình được đào tạo chuyên sâu, tay nghề cao. Đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Apple. 
  • Cơ sở vật chất tại CareS đầy đủ tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. 
  • Quy trình thay màn hình iPhone 14 chính hãng diễn ra chuyên nghiệp, rõ ràng.
  • Mức giá công khai, rõ ràng và bao gồm thuế VAT. Luôn hỗ trợ khách xuất hóa đơn VAT (eVAT) khi thay màn hình. 
  • Chính sách bảo hành lâu dài, tối thiểu 90 ngày cho khách hàng sau khi thay màn hình.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc khách hàng về dịch vụ và quy trình. 

Địa điểm thay màn hình iPhone 14 Pro Max chính hãng

Bên cạnh dịch vụ thay màn hình, CareS còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo hành iPhone khác. Bao gồm thay pin, thay camera,… với linh kiện chính hãng Apple.

Nếu bạn cần thay màn hình iPhone 14 Pro Max chính hãng thì hãy đến ngay CareS gần nhất. Hoặc liên hệ CareS để được tư vấn miễn phí bởi nhân viên chuyên nghiệp. Đảm bảo iPhone của bạn sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng và thay màn hình chính hãng.