CareS nghỉ lễ từ 2 - 3/9. Hoạt động lại từ ngày 4/9

Thay màn hình MacBook Pro 2023 16 inch chính hãng

19.350.000

Bạn cần dịch vụ thay màn hình MacBook Pro 2023 16 inch chính hãng vì màn hình của bạn có vấn đề? CareS sử dụng các linh kiện chính hãng từ Apple có thể hỗ trợ bạn dịch vụ này. Xem ngay bài viết để có thêm những lưu ý khi thay màn Macbook chính hãng nhé.

1. Thay màn hình MacBook Pro 2023 16 inch chính hãng giá bao nhiêu?

Tại CareS, dịch vụ thay màn hình MacBook Pro 2023 16 inch chính hãng có mức giá công khai và niêm yết là 19 350 000 VND. Tùy theo thời điểm hay chương trình ưu đãi của CareS mà mức giá này có thể dao động.

Thay màn hình MacBook Pro 2023 16 inch chính hãng giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, dịch vụ thay màn hình Macbook có rất nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, chi phí khác nhau cũng dẫn tới các chất lượng khác nhau. Bạn có thể tự so sánh mức giá dịch vụ của các địa chỉ cung cấp dựa trên các yếu tố. Ví dụ như: loại màn hình, công kiểm tra, công thay của thợ, VAT…

Việc chọn đúng nơi uy tín khi thay màn hình Macbook Pro là cần thiết. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian mà còn giúp bảo vệ các linh kiện khác của máy.

2. Có nên thay màn hình MacBook Pro 2023 16 inch không?

Thay màn hình MacBook Pro 2023 16 inch có nhiều lợi ích mà bạn có thể cân nhắc:

  • Màn hình chính hãng Apple có tiêu chuẩn riêng. Đảm bảo độ bền, độ phân giải, và chất lượng hiển thị tối ưu.
  • Linh kiện chính hãng sẽ hoàn toàn tương thích với máy của bạn. Đảm bảo hoạt động và hiệu quả.
  • Bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành từ Apple. Hoặc các trung tâm ủy quyền nếu chọn thay linh kiện chính hãng.
  • Màn hình chính hãng đảm bảo khả năng hiển thị màu sắc chính xác. Giúp bạn xử lý đồ họa một cách mượt mà.
  • Màn hình chính hãng giúp duy trì giá trị của máy. Tạo thuận lợi cho việc nâng cấp hoặc bán lại khi cần.

Có nên thay màn hình MacBook Pro 2023 16 inch chính hãng không?

Nếu quyết định thay màn hình, bạn hãy chọn các trung tâm bảo hành hoặc đại lý ủy quyền của Apple. Lựa chọn này sẽ giúp bạn có dịch vụ đảm bảo tốt nhất.

3. Những lưu ý trước khi thay màn hình MacBook Pro 2023 16 inch chính hãng

Trước khi thay màn hình MacBook Pro 2023 16 inch, bạn cần lưu ý một số điểm sau đây:

  • Kiểm tra bảo hành: Màn hình chính hãng thường đắt hơn so với linh kiện thay thế không chính hãng. Nếu máy còn bảo hành, dịch vụ thay màn có thể được miễn phí hoặc với chi phí thấp hơn. Ngoài ra, việc hỏi rõ về chế độ bảo hành cho màn hình mới cũng là cần thiết.
  • Chọn địa chỉ uy tín: Chọn các địa chỉ ủy quyền của Apple để đảm bảo linh kiện chính hãng và dịch vụ chất lượng.
  • Xác định đúng vấn đề: Đôi khi, sự cố màn hình có thể do phần cứng hoặc phần mềm. Bạn hãy nhờ các kĩ thuật viên kiểm tra kỹ trước khi quyết định thay màn hình.
  • Kiểm tra sau khi thay: Sau khi thay màn hình, kiểm tra kỹ các chức năng của máy. Đảm bảo rằng màn hình mới hoạt động tốt và không có vấn đề gì phát sinh.

Những lưu ý trước khi thay màn hình MacBook Pro 2023 16 inch chính hãng

Những lưu ý này sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt hơn. Đảm bảo rằng quá trình thay màn hình MacBook Pro 2023 16 inch diễn ra thuận lợi và an toàn.

4. Địa điểm thay màn hình MacBook Pro 2023 16 inch chính hãng chất lượng

CareS là một trong các trung tâm ủy quyền của Apple tại Việt Nam. Nếu bạn đang tìm nơi thay màn hình MacBook chính hãng uy tín, CareS là một lựa chọn hoàn hảo. Khi sử dụng dịch vụ thay màn hình Macbook tại CareS, bạn có thể yên tâm vì:

  • Có chế độ bảo hành rõ ràng và đáng tin cậy: Khi có bất kỳ vấn đề gì xảy ra sau khi thay màn hình. Bạn sẽ được hỗ trợ kịp thời và miễn phí.
  • Cam kết màn hình Apple chính hãng: Đảm bảo chất lượng hiển thị, bền và tương thích hoàn hảo với máy của bạn.
  • Có đội ngũ hiểu về sản phẩm của Apple: Các kỹ thuật viên có khả năng xử lý mọi vấn đề liên quan đến việc thay màn hình.
  • Quy trình minh bạch: Từ khâu kiểm tra, báo giá, đến quá trình thay thế và kiểm tra. Những quy trình này đều được thực hiện công khai trước khách hàng.

Địa điểm thay màn hình MacBook Pro 2023 16 inch chính hãng chất lượng

Ngoài ra, khi có sẵn linh kiện thay thế, thời gian thay màn hình cũng diễn ra nhanh chóng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi dịch vụ cho mọi khách hàng.

5. Kết luận

Trên đây là các thông tin về dịch vụ thay màn hình MacBook Pro 2023 16 inch chính hãng để bạn có thể tham khảo. Theo dõi ngay CareS – Trung tâm bảo hành Apple chính hãng ở Việt Nam để cập nhật thêm thông tin về nhà Táo nhé.