CareS nghỉ lễ từ 2 - 3/9. Hoạt động lại từ ngày 4/9

Thay màn hình MacBook Air M2 2023 15 inch chính hãng

13.000.000

Thay màn hình MacBook Air M2 2023 15 inch chính hãng là giải pháp tối ưu cho những ai đang gặp vấn đề với màn hình của thiết bị. CareS là địa chỉ uy tín giúp bạn khắc phục vấn đề này một cách nhanh, hiệu quả. Hãy cùng khám phá dịch vụ thay màn hình MacBook Air chính hãng tại CareS nhé!  

1. Thay màn hình MacBook Air M2 2023 15 inch chính hãng giá bao nhiêu?

Giá thay màn hình MacBook Air M2 2023 15 inch chính hãng tại CareS chỉ từ 13.000.000.

Lưu ý: Giá đã bao gồm thuế VAT và có thể thay đổi trong tương lai, tùy thời điểm. Để biết được mức giá chính xác nhất, vui lòng liên hệ CareS nhé.

2. Có nên thay màn hình MacBook Air M2 2023 15 inch chính hãng không?

Khi màn hình MacBook Air M2 2023 15 inch của bạn gặp phải những vấn đề như vỡ, sọc, ám màu, hiển thị mờ nhạt,… Việc thay màn hình chính hãng là điều cần thiết để khôi phục lại hiệu năng và vẻ đẹp ban đầu của thiết bị. 

Dưới đây là những lý do vì sao thay màn hình chính hãng có thể là lựa chọn tốt nhất cho bạn:

  • Đảm bảo chất lượng hình ảnh: Màn hình chính hãng được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Apple. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được chất lượng như gốc. Màu sắc chính xác, độ sáng cao và góc nhìn rộng. Từ đó mang đến trải nghiệm hình ảnh tốt nhất. 
  • Tương thích hoàn hảo: Màn hình chính hãng Apple được thiết kế cho MacBook Air M2 2023 15 inch. Điều này đảm bảo sự tương thích hoàn hảo về kích thước, độ phân giải. Cũng như các tính năng khác của màn hình. Từ đó giúp bạn tận dụng tối đa khả năng của máy. Không lo gặp phải trở ngại gì từ các vấn đề về hiển thị.
  • Độ bền cao: Màn hình chính hãng được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chịu lực tốt. Điều này giúp hạn chế tối đa các hư hỏng trong quá trình sử dụng. Cũng như gia tăng độ bền của sản phẩm.
  • Bảo hành: Khi thay màn hình chính hãng, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành ít nhất 90 ngày. Điều này giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng sau thay thế. Vì nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra với màn hình, bạn sẽ được hỗ trợ kịp thời.

Có nên thay màn hình MacBook Air M2 2023 15 inch chính hãng không?

Việc thay màn hình chính hãng là lựa chọn hợp lý để đảm bảo chất lượng và hiệu suất của thiết bị. Nếu bạn đang cân nhắc việc thay thế màn hình, hãy liên hệ với CareS để được tư vấn và hỗ trợ.

3. Những lưu ý trước khi thay màn hình MacBook Air M2 2023 15 inch chính hãng

Trước khi quyết định thay màn hình MacBook Air M2 2023 15 inch chính hãng, bạn cần lưu ý một số điểm quan trọng sau:

3.1. Kiểm tra kỹ tình trạng máy

Trước khi mang máy đến CareS, bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng của MacBook, đặc biệt là phần màn hình. Nếu có thể, hãy chụp lại những hình ảnh hoặc quay video về lỗi màn hình hiện tại. Bao gồm các vết nứt, hỏng hóc hoặc các vấn đề hiển thị khác. Điều này sẽ giúp bạn và trung tâm bảo hành có cơ sở so sánh và đánh giá sau khi thay màn hình mới.

3.2. Sao lưu dữ liệu quan trọng

Trước khi tiến hành sửa chữa, việc sao lưu toàn bộ dữ liệu quan trọng trên máy là rất cần thiết. Mặc dù quá trình thay màn hình thường không ảnh hưởng đến dữ liệu. Nhưng để tránh rủi ro mất mát, bạn nên sao lưu toàn bộ dữ liệu lên iCloud hoặc ổ cứng ngoài. 

Sao lưu dữ liệu quan trọng

Việc sao lưu dữ liệu giúp đảm bảo rằng mọi tài liệu, hình ảnh và thông tin cá nhân của bạn đều được bảo vệ.

3.3. Chuẩn bị giấy tờ cần thiết

Khi đến trung tâm bảo hành, bạn nên mang theo các giấy tờ cần thiết như hoá đơn mua hàng, phiếu bảo hành và giấy tờ tùy thân. Điều này giúp xác minh thông tin và đảm bảo bạn nhận được dịch vụ bảo hành chính hãng. 

Nếu bạn đã liên hệ trước với CareS, hãy mang theo mã số dịch vụ (nếu có) để quá trình tiếp nhận được nhanh chóng hơn.

3.4. Đăng xuất khỏi các tài khoản cá nhân

Trước khi giao máy cho trung tâm bảo hành, bạn nên đăng xuất khỏi các tài khoản cá nhân. Như iCloud, Apple ID,… và các tài khoản khác liên quan. Việc này giúp bảo mật thông tin cá nhân của bạn trong quá trình sửa chữa. 

Đăng xuất khỏi các tài khoản cá nhân

Chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi thay màn hình sẽ giúp bạn đảm bảo rằng quá trình diễn ra suôn sẻ và hiệu quả. Hãy lưu ý những điều trên để có trải nghiệm tốt nhất với chiếc MacBook Air M2 2023 của bạn.

4. Địa điểm thay màn hình MacBook Air M2 2023 15 inch chính hãng uy tín

Khi cần thay màn hình chính hãng, việc lựa chọn một địa điểm uy tín là rất quan trọng. Một trong những địa chỉ đáng tin cậy cho việc thay màn hình MacBook chính hãng là CareS – Trung tâm bảo hành Apple chính hãng tại Việt Nam. 

Dưới đây là những lý do tại sao CareS là lựa chọn tốt nhất cho bạn:

  • Linh kiện chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng: Tại CareS, chúng tôi cam kết sử dụng linh kiện 100% từ Apple gửi tới. Do đó bảo đảm chất lượng và độ bền cao cho màn hình sau khi thay thế.
  • Đội ngũ chuyên nghiệp: Đội ngũ kỹ thuật viên của CareS giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu theo tiêu chuẩn của Apple. 
  • Máy móc chuyên dụng, hiện đại: Với trang thiết bị máy móc tiên tiến, CareS đảm bảo quá trình thay màn hình diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.
  • Thời gian sửa chữa: Việc sửa chữa có thể hoàn thành trong 1- 2 giờ nếu có sẵn linh kiện tại cửa hàng. Đối với các trường hợp đặc biệt, máy sẽ được gửi về trụ sở chính. Và quá trình sửa chữa sẽ được thực hiện bởi các kỹ thuật viên cấp cao của Apple.
  • Giá công khai, minh bạch: Dịch vụ thay màn hình tại CareS luôn có giá công khai rõ ràng. Bạn không lo có bất kỳ phí phát sinh nào. Từ đó giúp khách hàng có thể an tâm về mặt tài chính.
  • Hóa đơn VAT (eVAT): CareS cung cấp hóa đơn VAT điện tử theo yêu cầu của khách hàng. Do đó đảm bảo tính minh bạch và tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật.
  • Đặt lịch online dễ dàng: Với tính năng đặt lịch sửa chữa trực tuyến, khách hàng của CareS có thể tiết kiệm thời gian chờ đợi.
  • Dịch vụ đa dạng: Không chỉ cung cấp dịch vụ thay màn hình. CareS còn là trung tâm bảo hành và sửa chữa đa dạng các sản phẩm Apple khác. Đồng thời cung cấp phụ kiện chính hãng và dịch vụ bảo hành Apple Care.

Địa điểm thay màn hình MacBook Air M2 2023 15 inch chính hãng uy tín

Với những tiêu chí này, CareS là một địa chỉ uy tín cho việc thay màn hình MacBook Air chính hãng.

Thay màn hình MacBook Air M2 2023 15 inch chính hãng sẽ giúp bạn khôi phục lại vẻ đẹp ban đầu của chiếc laptop. Đừng để những sự cố về màn hình làm gián đoạn công việc và học tập của bạn. Hãy đến ngay Trung tâm bảo hành Apple chính hãng uỷ quyền – CareS. Chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả nhất!