CareS nghỉ lễ từ 2 - 3/9. Hoạt động lại từ ngày 4/9

Thay màn hình MacBook Air M2 2022 13 inch chính hãng

12.200.000

Bạn muốn tìm dịch vụ thay màn hình MacBook Air M2 2022 13 inch chính hãng mà không biết nơi nào uy tín? Tham khảo ngay tại CareS. Cam kết màn hình MacBook chính hãng, đạt chuẩn chất lượng từ Apple. 

Thay màn hình MacBook Air M2 2022 13 inch chính hãng giá bao nhiêu?

Bảng giá thay màn hình MacBook Air M2 2022 13 inch chính hãng dao động từ 12.200.000đ.

Lưu ý: Giá trên đã bao gồm VAT và công thay thế màn hình. Đồng thời, giá cả có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi có tại thời điểm thay thế. Nếu có thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ về trang chủ cares.vn để được giải đáp.

Có nên thay màn hình MacBook Air M2 2022 13 inch chính hãng không?

Việc thay màn hình MacBook Air M2 2022 khi bị hỏng là điều rất cần thiết. Bởi vì khi màn hình gặp vấn đề, việc sử dụng máy tính của bạn trở nên khó khăn và phiền toái:

  • Trường hợp màn hình MacBook bị nứt, mờ, sọc, hiển thị sai màu sắc: Làm cho trải nghiệm sử dụng máy tính không được thoải mái. Bạn sẽ gặp phiền toái trong việc tiếp nhận thông tin mà máy tính hiển thị. Đồng thời, độ thẩm mỹ của máy cũng bị ảnh hưởng.
  • Trường hợp màn hình MacBook bị vỡ hoặc cháy màn: Màn hình trở thành màu đen, không còn hiển thị nữa. Đây là trường hợp nặng nhất. Bạn sẽ không thể dùng được máy tính khi màn hình hỏng.

Có nên thay màn hình MacBook Air M2 2022 13 inch chính hãng không?

Nhanh chóng tiến hành thay màn hình MacBook Air M2 2022 13 inch khi màn hình bị hỏng. Trong đó, việc thay màn hình MacBook chính hãng không chỉ giúp khắc phục tình trạng hỏng màn. Mà còn mang đến trải nghiệm tốt hơn hẳn so với các loại màn hình linh kiện trên thị trường. 

Ưu điểm khi thay màn hình MacBook Air M2 2022 chính hãng 13 inch:

  • Màn hình chính hãng do Apple sản xuất, có độ tương thích hoàn toàn với MacBook Air M2 2022.
  • Chất lượng hiển thị của màn hình chính hãng tốt hơn so với các loại màn hình linh kiện thay thế cho MacBook.
  • Thay màn hình MacBook Air M2 2022 13 inch chính hãng sẽ được hưởng chính sách bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất từ Apple.
  • Màn hình MacBook Air M2 2022 do chính Apple sản xuất có tuổi thọ và độ bền tốt. Ngoài ra còn giúp duy trì và đảm bảo tình trạng ban đầu của chiếc MacBook khi thay thế.

Việc thay một chiếc màn hình chính hãng cho MacBook Air M2 2022 khi gặp tình trạng hỏng màn là điều vô cùng cần thiết. Không chỉ giúp bạn có được màn hình chất lượng, giá tốt, độ bền cao. Mà còn nhận được chính sách bảo hành tốt nhất từ hãng.

Những lưu ý trước khi thay màn hình MacBook Air M2 2022 13 inch chính hãng

Trước khi thay màn hình MacBook Air M2 2022 13 inch, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Chuẩn bị giấy tờ cần thiết để xác thực khi đến trung tâm bảo hành để thay thế màn hình chính hãng cho MacBook Air M2 2022.
  • Xác nhận tình trạng lỗi: Nắm được lỗi gây hỏng màn hình MacBook trước khi tiến hành thay thế.
  • Kiểm tra thời gian bảo hành còn lại của máy tính. Xác nhận việc thay thế màn hình có ảnh hưởng đến bảo hành hay không.
  • Sao lưu dữ liệu: Tiến hành sao lưu dữ liệu của MacBook Air M2 2022. Điều này giúp tránh mất dữ liệu khi gặp rủi ro trong quá trình thay màn hình mới.
  • Tiến hành tắt hoặc thoát các tài khoản cá nhân: Điều này giúp bảo mật dữ liệu cho bạn trước khi đi thay màn hình MacBook.

Sao lưu dữ liệu trước khi đi thay màn hình

Những lưu ý trước khi thay màn hình MacBook Air chính hãng được trung tâm bảo hành nêu rõ. Bạn có thể yên tâm về mức độ uy tín cũng như chất lượng của màn hình MacBook được thay thế.

Địa điểm thay màn hình MacBook Air M2 2022 13 inch chính hãng giá tốt

Lựa chọn địa điểm thay thế màn hình MacBook luôn là mối quan tâm hàng đầu. Hiện nay có rất nhiều linh kiện MacBook trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Loại màn kém chất lượng có thể rơi vào máy bạn nếu chọn phải cơ sở không uy tín. 

Dịch vụ thay màn hình MacBook Air M2 2022 13 inch chính hãng đã có tại CareS. Khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ. Cam kết thay màn hình MacBook chính hãng Apple, đạt chuẩn chất lượng.

Địa điểm thay màn hình MacBook Air M2 2022 13 inch chính hãng giá tốt

CareS là trung tâm bảo hành ủy quyền Apple chính hãng, có uy tín. Khi sử dụng dịch vụ thay màn hình MacBook Air M2 2022 tại đây, khách hàng sẽ nhận được các quyền lợi:

  • Toàn bộ màn hình MacBook Air M2 2022 chính hãng, được Apple trực tiếp phân phối xuống. Đảm bảo chất lượng cùng độ mới 100%. Khi thay thế tương thích hoàn toàn với MacBook  Air M2 2022.
  • Thời gian thay màn hình MacBook Air M2 2022 nhanh chóng. Thay thế tại trung tâm chỉ mất từ 1 – 2 tiếng. Nếu không có sẵn màn hình, quý khách vui lòng chờ 15 – 25 ngày để màn hình được nhập về.
  • Thời gian bảo hành lâu dài: Bảo hành tối thiểu 90 ngày tính từ ngày thay màn hình chính hãng cho MacBook Air M2 2022. Tuy nhiên, nếu máy vẫn còn thời hạn bảo hành trên 90 ngày, CareS sẽ áp dụng bảo hành còn lại của máy.
  • Được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên CareS chuyên nghiệp, trình độ cao. Tư vấn kỹ càng cho khách hàng về màn hình MacBook Air M2 2022. 
  • Kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên sâu theo tiêu chuẩn Apple. 
  • Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, tạo một cảm giác thoải mái. Thiết bị sử dụng hiện đại, phục vụ cho dịch vụ thay màn hình MacBook. Đội ngũ kỹ thuật viên nhanh nhạy, xử lý tốt mọi tình huống xảy ra.

Thay màn hình MacBook chính hãng tại CareS

Thay màn hình MacBook Air M2 2022 13 inch chính hãng sẽ đem lại chất lượng thay thế màn hình tốt nhất. Đồng thời bạn còn được hưởng quyền lợi về sửa chữa, bảo hành từ chính Apple. Và giữ nguyên giá trị của thiết bị. Đến ngay Trung tâm bảo hành ủy quyền Apple chính hãng – CareS để được hỗ trợ thay và bảo hành màn hình chính hãng nhé!