CareS nghỉ lễ từ 2 - 3/9. Hoạt động lại từ ngày 4/9

Thay main MacBook Pro M1 2020 13 inch chính hãng

14.500.000

Hãy đến CareS để thay main MacBook Pro M1 2020 13 inch chính hãng ngay khi gặp hư hỏng. Linh kiện thay thế được cung cấp từ chính Apple và được bảo hành ít nhất 90 ngày. Cùng tìm hiểu chi tiết về dịch vụ thay main MacBook chính hãng tại CareS ngay sau đây nhé.

1. Thay main MacBook Pro M1 2020 13 inch chính hãng giá bao nhiêu?

Giá thay main MacBook Pro M1 2020 13 inch chính hãng tại CareS từ 14.500.000đ.

Lưu ý: Giá thay main cho MacBook có thể thay đổi tùy thuộc vào chiến dịch khuyến mãi đang thực hiện trong thời gian đó. Nếu muốn biết giá chi tiết tại bất cứ thời điểm nào thì hãy liên hệ CareS nhé.

2. Có nên thay main MacBook Pro M1 2020 13 inch chính hãng không?

Mainboard là một thành phần cực kỳ quan trọng của các dòng máy tính nói chung và MacBook nói riêng. Vì Mainboard sẽ giữ chức năng kết nối giữa các phần cứng và đảm bảo dữ liệu được truyền đi ổn định giữa chúng. Một khi main bị hư hỏng, máy tính sẽ không thể hoạt động được. Hoặc nếu hoạt động, thao tác sẽ chập chờn và không ổn định. Điều này sẽ làm ảnh hưởng tới công việc cũng như học tập rất nhiều.

Và theo thời gian, nếu không được sửa chữa, sẽ có thể gây hư các linh kiện khác. Điều này cực nguy hiểm cho MacBook. Cũng như bạn sẽ tốn kém nhiều chi phí hơn cho việc sửa chữa thiết bị của mình. Vì vậy, khi có dấu hiệu hư hỏng, hãy mang máy đi kiểm tra và sửa chữa nhé.

Bạn nên chọn thay main MacBook Pro M1 2020 chính hãng để đảm bảo rằng thiết bị hoạt động tốt. Main chính hãng từ Apple có khả năng tương thích và chất lượng sử dụng cao. Việc sử dụng linh kiện chính hãng còn giúp bạn hạn chế được những rủi ro và hư hỏng không đáng có.

Có nên thay main MacBook Pro M1 2020 13 inch chính hãng không?

Nếu bạn đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu thì thay mới linh kiện từ hãng sản xuất là sự lựa chọn tốt nhất. Bạn cũng cần lưu ý main MacBook chính hãng sẽ đắt hơn so với các loại khác trên thị trường nhé. Nhưng bù lại, bạn cũng nhận được bảo hành uy tín, rõ ràng từ nhà Táo.

3. Những lưu ý trước khi thay main MacBook Pro M1 2020 13 inch chính hãng

Trước khi thay main MacBook Pro M1 chính hãng thì bạn cũng cần lưu ý một vài thứ. Chủ yếu liên quan đến vấn đề bảo mật thông tin cá nhân của bạn và các dữ liệu quan trọng khá. Sau đây sẽ là một vài điều bạn cần lưu ý trước khi thay main:

  • Xác định rõ loại hư hỏng mà main máy gặp phải. Xem có thực sự cần để thay mới hay không.
  • Hãy kiểm tra lại xem MacBook của bạn còn trong thời hạn bảo hành hãng hay không.
  • Hãy sao lưu lại các dữ liệu quan trọng trên máy tính và các phần mềm bạn hay sử dụng.
  • Hãy đăng xuất hoặc vô hiệu hóa các tài khoản cá nhân trên máy để tránh trường hợp bị truy cập trái phép.
  • Quay video lại lỗi gặp phải và cung cấp cho kỹ thuật viên sửa chữa để họ có thể hỗ trợ bạn tốt nhất.
  • Hãy chuẩn bị các giấy tờ thông tin liên quan sản phẩm, bảo hành,…

Những lưu ý trước khi thay main MacBook

Và đó là những lưu ý trước khi thay main mới cho MacBook Pro M1 2020 13 inch. Để việc sửa chữa nhanh, chuẩn xác, và thuận lợi. Hãy lưu lại những việc cần làm ở trên nhé.

4. Địa điểm thay main MacBook Pro M1 2020 13 inch chính hãng uy tín

Nếu bạn chưa biết thay main MacBook Pro M1 2020 13 inch chính hãng ở đâu thì hãy thử tham khảo tại CareS. CareS là trung tâm bảo hành của Apple ủy quyền chính thức tại Việt Nam. Linh kiện tại đây được cung cấp từ chính Apple và có bảo hành đầy đủ. Sau đây sẽ là những quyền lợi mà bạn sẽ nhận được khi thay main MacBook tại CareS:

  • Linh kiện main mới cam kết hoàn toàn chính hãng và được kiểm định bởi Apple.
  • Main mới sẽ được bảo hành theo thời hạn bảo hành chính hãng còn lại của MacBook. Hoặc nếu thiết bị đã hết bảo hành hãng thì main sẽ được bảo hành 90 ngày kể từ lúc thay.
  • Giá linh kiện được công khai minh bạch, đã bao gồm VAT và tiền công thực hiện.
  • Kỹ thuật viên được đào tạo theo tiêu chuẩn của Apple. Hệ thống máy móc sửa chữa được cung cấp, kiểm định bởi Apple.
  • Bạn có thể đặt lịch hẹn online để tiết kiệm thời gian chờ đợi tại cửa hàng.

Địa điểm thay main MacBook Pro M1 2020 13 inch chính hãng uy tín

Bạn vừa tìm hiểu thông tin về dịch vụ thay main MacBook Pro M1 2020 13 inch chính hãng tại CareS. Nếu main MacBook có vấn đề hoặc máy không mở lên thì hãy mang ra chi nhánh CareS gần nhất để kiểm tra nhé.