Nghỉ ngày 7/4/25. Hoạt động lại ngày 8/4/25

Chính sách bảo hành

Chính Sách Bảo Hành

Tất cả các thiết bị Apple đều có một (1) năm bảo hành tiêu chuẩn với mọi lỗi từ nhà sản xuất. Trong thời hạn này, nếu thiết bị Apple của bạn không hoạt động theo đúng thông tin từ nhà sản xuất, bạn có thể đem thiết bị đến trung tâm bảo hành kèm hoá đơn mua hàng để được kiểm tra.

Riêng đối với Khách hàng mua sản phẩm Apple tại hệ thống CellPhoneS sẽ không cần hoá đơn mua hàng. Khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin mua hàng hoặc ASP CareS sẽ kiểm tra thông tin qua số Serial/IMEI của thiết bị sẽ được bảo hành không cần hoá đơn.

Với vai trò là một Nhà Cung cấp Dịch vụ được Ủy quyền chính thức của Apple, Điện Thoại Vui AASP được Apple đào tạo trực tiếp về cách khắc phục sự cố, kiểm tra thiết bị Apple. Chúng tôi sử dụng các phụ tùng chính hãng có nguồn gốc trực tiếp từ Apple và nói không với phụ tùng có nguồn gốc từ nhà cung cấp hay cơ sở sản xuất thứ ba.

Hãy mang thiết bị của bạn đế Trung tâm bảo hành ủy quyền Apple – Điện Thoại Vui để được kiểm tra và tư vấn ngay hôm nay!

Để tìm hiểu thêm về chính sách bảo hành tiêu chuẩn của Apple, bạn có đọc thêm các bài viết sau: