Trung tâm bảo hành Apple Quận 2 là một trong những địa chỉ thuộc hệ thống AASP uy tín dành cho người dùng Apple tại Việt Nam. Các thiết bị Apple khi gặp sự cố hoàn toàn có thể đến đây để được kiểm tra. Cũng như tư vấn chi tiết các phương án sửa chữa, thay thế cho máy. Cùng tìm hiểu rõ hơn về địa chỉ bảo hành chính hãng Apple này qua bài viết dưới đây nhé!
TÓM TẮT NỘI DUNG
Toggle1. Trung tâm bảo hành Apple Quận 2 ở đâu?
Trung tâm bảo hành Apple có tên tiếng Anh là APPLE Authorised Service Provider (AASP). Là hệ thống bảo hành các thiết bị chính hãng của Apple (Chính hãng VNA hoặc xách tay có hóa đơn hợp lệ). Chuyên kiểm tra, bảo hành, sửa chữa và thay thế linh kiện cho các thiết bị do Apple sản xuất. Như: iPhone, iPad, Macbook, iMac,…
Tất cả các linh kiện được sử dụng để thay thế cho máy tại đây đều là hàng do Apple sản xuất. Và điều đặc biệt, linh kiện Apple sản xuất không bán cho bên thứ 3. Chỉ phục vụ cho việc sửa chữa, bảo hành tại các cửa hàng thuộc hệ thống AASP.
Trung tâm bảo hành Apple Quận 2 tọa lạc tại địa chỉ 139 Trần Não, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam. Đây là một trong những cửa hàng thuộc hệ thống trung tâm bảo hành ủy quyền Apple CareS ASP. Dự kiến cửa hàng sẽ bắt đầu mở cửa phục vụ khách hàng vào ngày 01/03/2023.
Thời gian làm việc tại cửa hàng là từ 8h30 – 18h, thứ 2 – thứ 7 hàng tuần. Nghỉ vào ngày lễ và Chủ Nhật.
Ngoài địa chỉ tại Quận 2, CareS còn có thêm các cửa hàng thuộc trung tâm bảo hành ủy quyền Apple tại một số khu vực khác. Cụ thể:
- Hà Nội: 115 Thái Hà, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa
- Hà Nội: 357 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy
- Đà Nẵng: 365 Nguyễn Văn Linh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê
- Hồ Chí Minh: 173 Nguyễn Thái Học, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1
- Hồ Chí Minh: 286 3 Tháng 2, P.12, Quận 10
- Cần Thơ: 272 đường 30 tháng 4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
Trung tâm bảo hành Apple Việt Nam tại Cần Thơ cũng sẽ chính thức mở cửa phục vụ khách vào ngày 01/03/2023 này. Chi tiết về cửa hàng, mời bạn xem Click here.
2. Sự kiện mở cửa phục vụ khách tại Trung tâm bảo hành Apple Quận 2
Nhằm đáp ứng nhu cầu bảo hành chính hãng Apple của khách hàng. Phục vụ khách hàng kịp thời và tốt hơn. CareS ASP được sự cấp phép của Apple quyết định mở rộng thêm cửa hàng Quận 2. Cụ thể:
- Địa chỉ: 139 Trần Não, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Thời gian chính thức mở cửa hoạt động: 01/03/2023
- Giờ làm việc: 8h30 – 18h00 từ thứ 2 – thứ 7. Nghỉ vào ngày lễ và Chủ Nhật.
Quận 2 vốn là khu vực đô thị phát triển và giao với nhiều khu vực khác ở phố Hồ Chí Minh. Giao thông thuận tiện, địa chỉ cửa hàng tại 139 Trần Não dễ dàng tìm thấy. Vì thế, khách hàng có thể nhanh chóng đến được cửa hàng để được tư vấn và sửa chữa cho thiết bị của mình khi xảy ra sự cố hỏng hóc.
3. Các dịch vụ có tại Trung tâm bảo hành Apple
Trung tâm bảo hành Apple là địa chỉ chuyên tiếp nhận và bảo hành cho các thiết bị Apple sản xuất khi có sự cố hư hỏng. Bên cạnh đó, còn cung cấp các phụ kiện chính hãng nhà Apple. Cụ thể:
- Dịch vụ sửa chữa, bảo hành iPhone, iPad.
- Dịch vụ sửa chữa, bảo hành Mac, Macbook, iMac.
- Dịch vụ sửa chữa, bảo hành cho Apple Watch.
- Dịch vụ bảo hành cho phụ kiện Apple.
- Cung cấp phụ kiện chính hãng Apple: Airpods, Airtags, củ cáp sạc,…
- Dịch vụ gia hạn bảo hành Apple Care.
Quy trình của các dịch vụ tại đây đều theo tiêu chuẩn đào tạo của Apple. Các phụ kiện, linh kiện cũng được nhập trực tiếp từ hãng. Do đó, bạn có thể an tâm khi đến hệ thống trung tâm bảo hành Apple tại Quận 2. Cũng như các địa chỉ thuộc hệ thống CareS ASP khác.
4. Quy trình bảo hành, thay thế tại Trung tâm bảo hành Apple Quận 2
Được Apple cấp phép và hoạt động dưới sự giám sát của Apple. Trung tâm bảo hành Apple Quận 2 cũng như hệ thống khác tại Việt Nam đều phải tuân theo quy trình sẵn có của Apple. Trình tự quy trình bảo hành, thay thế như sau:
Đầu tiên, khách hàng mang thiết bị đến bảo hành đến trung tâm. Thiết bị sẽ được các kỹ thuật viên tiếp nhận và kiểm tra ngoại quan máy. Sau đó sẽ được cho chạy chẩn đoán để xác định chính xác lỗi cũng như nguyên nhân gây ra lỗi.
Dựa theo kết quả, nhân viên sẽ tiến hành tư vấn các phương án sửa chữa. Báo giá chi tiết và thời gian xử lý thiết bị cho khách hàng. Bên cạnh đó là các thông tin về điều khoản. Các quy định sửa chữa, bảo hành tương ứng với trường hợp lỗi theo chuẩn của Apple đã đặt ra.
Tiếp đến, sau khi có sự đồng ý của khách hàng, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành bảo hành cho thiết bị của bạn:
- Đối với các lỗi về hư màn hình, loa, camera, pin ở iPhone được Apple cho phép xử lý tại trung tâm bảo hành Apple Quận 2. Nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành thay thế trong 30 – 45 phút nếu có sẵn linh kiện tại cửa hàng. Trường hợp linh kiện không có sẵn, khách hàng sẽ phải đợi từ 2 – 4 tuần để order hàng từ trụ sở ở Singapore về.
- Đối với các lỗi khác liên quan đến iPad, Macbook, iMac, Apple Watch,… Thời gian bảo hành sẽ là từ 2 – 4 tuần. Với các lỗi chuyên sâu, Apple sẽ yêu cầu gửi máy về trụ sở tại Singapore để các chuyên viên kỹ thuật cao cấp kiểm định và xử lý. Do đó, thời gian sẽ lâu hơn.
Cuối cùng, sau khi máy đã được sửa chữa hoàn tất, nhân viên sẽ bàn giao lại cho khách và tư vấn về thời hạn bảo hành. Các linh kiện hư hỏng sau khi được thay thế sẽ có thời hạn bảo hành là 90 ngày kể từ ngày thay thế. Hoặc sẽ bảo hành theo thời hạn còn lại của thiết bị. Tuỳ vào thời hạn bảo hành nào lâu hơn, Apple sẽ ưu tiên chọn thời gian đó làm thời gian bảo hành cho máy sau khi đã được sửa chữa.
Lưu ý: Theo quy định mới nhất của Apple, chính sách bảo hành 1 đổi 1 miễn phí chỉ còn áp dụng cho các lỗi đến từ thiết bị iPad và Apple Watch nếu đủ điều kiện. Các lỗi khác trên iPhone, iMac và Macbook,… sẽ chỉ được hỗ trợ thay thế linh kiện. Mặc dù sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành.
5. Vì sao nên chọn bảo hành máy tại Trung tâm bảo hành Apple?
Trung tâm bảo hành Apple AASP Quận 2 thuộc hệ thống CareS ASP. Đây là địa chỉ uy tín được Apple cấp phép hoạt động và giám sát chặt chẽ. Vì thế, bạn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ tại đây.
Ngoài ra, bạn nên chọn bảo hành máy tại các trung tâm bảo hành Apple CareS ASP. Bởi vì:
- Hỗ trợ thay thế linh kiện miễn phí 100% nếu sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và đủ điều kiện bảo hành theo quy định của Apple.
- Thời hạn bảo hành thiết bị sau khi thay thế linh kiện từ 90 ngày trở nên.
- Linh kiện thay thế 100% hàng chuẩn chất lượng, được Apple sản xuất và phân phối độc quyền cho các hệ thống AASP.
- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật, tư vấn,… đều được tuyển chọn gắt gao. Và được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của Apple. Thường xuyên được tập huấn và kiểm tra để nâng cao trình độ.
- Nhân viên tư vấn nhiệt tình, tác phong chuyên nghiệp. Nắm vững kiến thức liên quan tới lĩnh vực mà mình đang phụ trách.
- Giá cả minh bạch.
- Không gian, bài trí được thiết kế theo quy chuẩn từ Apple. Sử dụng các máy móc, thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất. Đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
Nếu bạn đang sở hữu những thiết bị đến từ Apple và gặp hư hỏng. Hãy đến ngay trung tâm bảo hành Apple Quận 2. Hoặc các địa chỉ trung tâm bảo hành Apple CareS ASP khác trên toàn quốc để được kiểm tra và tư vấn sửa chữa, bảo hành tốt nhất nhé. Đây sẽ là địa chỉ bảo hành chính hãng Apple đáng tin cậy dành cho bất cứ tín đồ Táo khuyết nào đang có nhu cầu.
Xem thêm nhiều thông tin hữu ích mỗi ngày tại chuyên mục News nhé!