CareS nghỉ lễ từ 2 - 3/9. Hoạt động lại từ ngày 4/9

Trung tâm bảo hành Apple Đà Nẵng

Trung tâm bảo hành Apple chính hãng Đà Nẵng

Trung tâm bảo hành Apple Đà Nẵng – CareS thuộc hệ thống đơn vị ủy quyền của Apple tại Việt Nam. Tại đây tiếp nhận bảo hành mọi thiết bị Apple chính hãng như iPhone, iPad, Macbook, iMac, phụ kiện… Cùng tìm hiểu chi tiết về trung tâm bảo hành Apple Đà Nẵng thông qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về Trung tâm bảo hành Apple Đà Nẵng

Trung tâm bảo hành Apple Đà Nẵng – CareS thuộc về hệ thống chuỗi bán lẻ ủy quyền của Apple. Trung tâm bảo hành của Apple có tên gọi là APPLE Authorised Service Provider (AASP). 

Đây là nơi chuyên cung cấp dịch vụ bảo hành cho các sản phẩm của Apple. Đồng thời hỗ trợ kiểm tra, bảo hành, thay thế linh kiện sản phẩm chính hãng. Chẳng hạn như iPhone, iPad, Macbook, iMac,…

Tuy nhiên thì hiện nay trung tâm bảo hành Apple Đà Nẵng đã chính thức ngừng hoạt động. Vậy nên bạn có thể tham khảo các chi nhánh khác của Trung tâm bảo hành CareS. Chẳng hạn như tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện tại còn 2 chi nhánh mở cửa. Tại Hà Nội và Cần Thơ mỗi nơi đều có 1 cửa hàng hoạt động. Địa chỉ cụ thể như sau:

  • 115 Phường Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.
  • 286 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • 139 Đường Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • 272 Đường 30 Tháng 4, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Giờ làm việc: 8h30 – 18h00, từ thứ 2 – thứ 7 hàng tuần. Nghỉ vào ngày lễ và Chủ Nhật.

Giới thiệu về Trung tâm bảo hành Apple Đà Nẵng

Các dịch vụ đang được cung cấp tại Trung tâm bảo hành Apple

Hiện nay thì trung tâm bảo hành Apple  chuyên tiếp nhận thay thế linh kiện chính hãng Apple, bảo hành sản phẩm Apple. Điều này nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng nhà Táo ngày càng tăng cao hơn qua mỗi năm. Chi tiết các dịch vụ tại Trung tâm bảo hành Apple ASP như sau: 

  • Dịch vụ thay thế linh kiện chính hãng Apple và bảo hành iPhone, iPad.
  • Dịch vụ thay thế linh kiện chính hãng Apple và bảo hành Mac, Macbook, iMac.
  • Dịch vụ thay thế linh kiện chính hãng Apple và bảo hành cho Apple Watch.
  • Dịch vụ bảo hành cho các phụ kiện Apple.
  • Cung cấp phụ kiện chính hãng Apple: Airpods, Air Tags, củ cáp sạc,…
  • Dịch vụ gia hạn và bảo hành Apple Care.

Ngoài những dịch vụ thay thế linh kiện chính hãng Apple, bảo hành như đã liệt kê ở trên. CareS còn cung cấp và phân phối các phụ kiện Apple chính hãng. Ví dụ như ốp lưng, tai nghe AirPods, Apple Pencil, Magic Keyboard,…

Các dịch vụ đang được cung cấp tại Trung tâm

Quy trình bảo hành tại Trung tâm bảo hành Apple CareS tại Đà Nẵng

CareS Đà Nẵng là đơn vị được cấp phép hoạt động dưới sự giám sát của Apple. Vì lẽ đó nên mọi quy trình của trung tâm bảo hành Apple đều rất nghiêm ngặt. Tất cả đều tuân theo quy trình sẵn có từ phía Apple. Các bước thực hiện bao gồm:

Bước 1: Khách hàng mang thiết bị cần thay thế linh kiện chính hãng Apple hoặc bảo hành đến trung tâm.

Bước 2: Trung tâm tiếp nhận và thực hiện kiểm tra ngoại quan sản phẩm. Đồng thời thực hiện chẩn đoán để xác định chính xác vấn đề lỗi của thiết bị.

Bước 3: Dựa vào kết quả chẩn đoán ở trên, trung tâm bảo hành Apple tư vấn cho khách hàng. Cũng như là thông báo giá và các điều khoản quy định của Apple.

Bước 4: Thực hiện quy trình bảo hành cho thiết bị.

  • Đối với các dịch vụ thay thế linh kiện chính hãng Apple iPhone như màn hình, loa, camera, pin: Nếu có linh kiện sẵn tại cửa hàng. Vậy thì việc thay thế, thay thế linh kiện chính hãng Apple sẽ được hoàn thành trong khoảng từ 30 – 45 phút. Trong trường hợp không có sẵn linh kiện, phải đợi Apple Singapore gửi hàng về. Thời gian có thể kéo dài từ 2 – 4 tuần.
  • Đối với các dịch vụ thay thế linh kiện chính hãng Apple iPad, Macbook, iMac, Apple Watch: Thời gian bảo hành có thể là từ 2 – 4 tuần. Điều này còn tùy thuộc vào thời gian Apple Singapore gửi hàng về.

Bước 5: Trung tâm bảo hành Apple Đà Nẵng bàn giao lại thiết bị cho khách hàng. Sau đó là cung cấp tư vấn về thời hạn bảo hành.

Chế độ bảo hành 1 đổi 1 chỉ áp dụng cho các lỗi đến từ thiết bị iPad và Apple Watch. Điều này được thực hiện theo quy định mới nhất từ phía Apple. Các lỗi iPhone, iMac và Macbook sẽ chỉ được hỗ trợ thay thế linh kiện trong thời hạn bảo hành.

Quy trình sửa chữa, bảo hành tại Trung tâm

Tại sao nên chọn Trung tâm Apple tại CareS?

Trung tâm bảo hành Apple ASP tại Đà Nẵng là một phần của hệ thống CareS ASP. Cửa hàng được Apple cấp phép và chặt chẽ giám sát. Địa chỉ đảm bảo sự uy tín và chất lượng cho mọi sản phẩm, dịch vụ mà bạn nhận được.

Việc chọn bảo hành máy tại trung tâm CareS ASP mang lại nhiều ưu điểm, bao gồm:

  • Hỗ trợ thay thế linh kiện miễn phí 100% trong thời hạn bảo hành. Với điều kiện đảm bảo tuân theo quy định của Apple.
  • Thời hạn bảo hành sau khi thay thế linh kiện kéo dài từ 90 ngày trở lên.
  • Linh kiện thay thế là hàng chất lượng. Do Apple sản xuất và phân phối độc quyền cho các hệ thống AASP.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật và tư vấn được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo theo tiêu chuẩn Apple. Thường xuyên được cập nhật kiến thức và kiểm tra để nâng cao trình độ.
  • Nhân viên tư vấn có thái độ nhiệt tình, chuyên nghiệp và có kiến thức sâu rộng về chuyên môn.
  • Giá cả minh bạch, không gian và bài trí được thiết kế theo tiêu chuẩn của Apple. Trung tâm sử dụng máy móc và thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.

Tại sao nên chọn Trung tâm CareS ASP để bảo hành máy của bạn?

Kết luận

Trung tâm tâm bảo hành Apple Đà Nẵng – CareS hiện đã ngưng hoạt động. Vậy nên nếu bạn đang sở hữu những thiết bị, sản phẩm hư hỏng đến từ Apple. Hãy đến những chi nhánh Trung tâm bảo hành Apple – CareS khác trên toàn quốc nhé. Đây là địa chỉ bảo hành chính thức và đáng tin cậy của Apple mà bạn có thể lựa chọn.