CareS nghỉ lễ từ 2 - 3/9. Hoạt động lại từ ngày 4/9

Trung tâm bảo hành Apple chính hãng- CareS tại Quận 10

Nếu bạn đang cần tìm Trung tâm bảo hành Apple tại Quận 10 để bảo hành các sản phẩm Apple. Đừng quên tham khảo địa chỉ trung tâm CareS của chúng tôi. CareS là trung tâm ủy quyền bảo hành của Apple. Chúng tôi chuyên tiếp nhận bảo hành và thay thế linh kiện chính hãng cho các thiết bị iPhone, iPad, MacBook theo tiêu chuẩn của Apple. Để có thể biết rõ thông tin về địa chỉ bảo hành uy tín và chất lượng này. Hãy theo dõi bài viết dưới đây. 

1. Địa chỉ trung tâm bảo hành Apple tại Quận 10 

Bạn đang quan tâm địa chỉ bảo hành các thiết bị Apple tại Quận 10. Bạn có thể ghé đến cửa hàng ủy quyền dịch vụ bảo hành chính hãng Apple tại CareS. Địa chỉ cụ thể: 

  • Địa chỉ: 286 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, HCM
  • Hotline: 0287.1010.286
  • Giờ làm việc: 8h30 – 20h00 
  • Ngày nghỉ: Thứ 2 đến Thứ 7 (Chủ nhật đóng cửa)
  • Link Website: https://cares.vn/
  • Link map: 


Trung tâm bảo hành Apple quận 10 – CareS nằm trên trục đường chính 3 tháng 2 là một vị trí trung tâm khá sầm uất. Vì vậy CareS có vị trí thuận lợi để khách hàng ở các khu vực lân cận dễ dàng di chuyển khi lựa chọn bảo hành tại đây. 

2. Các dịch vụ bảo hành chính hãng có tại CareS quận 10 

Các dịch vụ bảo hành chính hãng có tại CareS – Trung tâm bảo hành chính hãng của Apple tại Quận 10 bạn có thể đang quan tâm như: 

Dịch vụ bảo hành iPhone, iPad:

Hiện CareS đang cung cấp các dịch vụ bảo hành cho tất cả các dòng từ iPhone. Cụ thể từ iPhone  7 đến các dòng iPhone 15 mới nhất. Tại CareS có dịch vụ thay thế linh kiện màn hình, pin, camera sau, loa dưới, loa trên và kính sau chính hãng Apple. 

Dịch vụ bảo hành Mac, MacBook, iMac: 

CareS đang cung cấp các dịch vụ bảo hành chính hãng cho Mac, MacBook, iMac. Cụ thể là: phần cứng, màn hình, bàn phím, pin, trackpad.

Apple Watch warranty service.

Tại CareS hỗ trợ bảo hành Apple Watch theo hai hình thức: Đổi nguyên máy, đổi theo giá pin. 

Dịch vụ bảo hành phụ kiện chính hãng: 

CareS cung cấp dịch vụ bảo hành cho các phụ kiện chính hãng. Các sản phẩm phụ kiện Apple tại CareS như: Apple Airpods, Apple Pencil. 

Các dịch vụ bảo hành chính hãng có tại CareS quận 10 

Dịch vụ gia hạn bảo hành Apple Care

Apple Care là dịch vụ bảo hành được rất nhiều iFan quan tâm. Trung tâm bảo hành ủy quyền Apple – CareS hỗ trợ khách hàng gia hạn thêm thời gian bảo hành cho các sản phẩm. 

Cung cấp phụ kiện chính hãng Apple: 

Bên cạnh các dịch vụ bảo hành và thay thế linh kiện chính hãng cho các sản phẩm Apple. Trung tâm bảo hành ủy quyền Apple – CareS còn cung cấp các phụ kiện chính hãng Apple cho khách hàng. Bao gồm: Airpods, củ sạc, cáp sạc, Apple Pencil,….

Các dịch vụ đều được thực hiện theo đúng chuẩn của Apple đưa ra. Ngoài ra, các linh kiện được sử dụng hoàn toàn là hàng chính hãng của Apple. Cam kết  không bán các sản phẩm của bên thứ ba. Chính vì vậy, nếu thiết bị Apple nào của bạn gặp lỗi hay sự cố bạn có thể mang đến Trung tâm bảo hành Apple CareS tại quận 10 của chúng tôi nhé. 

3. Vì sao nên chọn bảo hành thiết bị Apple tại Trung tâm CareS 

Trung tâm bảo hành Apple -CareS chuyên cung cấp các dịch vụ bảo hành và thay thế linh kiện chính hãng theo đúng quy trình của Apple. Bạn nên chọn bảo hành các sản phẩm Apple tại Trung tâm CareS quận 10 với những ưu điểm như: 

  • Chất lượng dịch vụ. Dịch vụ bảo hành được thực hiện theo đúng quy trình của Apple. Môi trường chuyên nghiệp và sang trọng mang lại trải nghiệm thoải mái cho khách hàng.
  • Linh kiện chính hãng Apple. Linh kiện thay thế cho các sản phẩm Apple 100% được cung cấp từ Singapore vận chuyển về Việt Nam. Khách hàng chọn Trung tâm bảo hành ủy quyền Apple – CareS quận 10 sẽ được thay thế là linh kiện chính hãng từ Apple. 
  • Kỹ thuật viên. Nhân viên kỹ thuật là những người có tay nghề cao và chuyên nghiệp. Tất cả nhân viên làm việc tại CareS đều được đào tạo theo đúng tiêu chuẩn của Apple. 
  • Thời gian thực hiện. Thông thường các sản phẩm có linh kiện sẵn tại cửa hàng sẽ là 30-60 phút. Ngoài ra, đối với các linh kiện order thời gian sẽ giao động từ 15-20 ngày. 
  • Chính sách bảo hành. Chính sách bảo hàng rõ ràng đối với từng dịch vụ. Đối với các trường hợp sản phẩm còn trong thời gian bảo hành sẽ được miễn phí thay thế linh kiện chính hãng hoặc 1 đổi 1 nếu đủ điều kiện. 

Vì sao nên chọn bảo hành thiết bị Apple tại Trung tâm CareS quận 10

Đây là những ưu điểm nổi bật của trung tâm bảo hành các thiết bị Apple tại Quận 10. Trung tâm dịch vụ bảo hành Apple – CareS được hoạt động dưới sự giám sát từ phía Apple. Do đó quy trình cũng như dịch vụ đều đáp ứng đủ tiêu chuẩn mà Apple đưa ra. 

3. Quy trình bảo hành tại trung tâm bảo hành Apple CareS quận 10 

Các trung tâm bảo hành được ủy quyền bởi Apple đều được giám sát chặt chẽ và tuân thủ theo các tiêu chí đề ra. Khi bạn ghé đến trung tâm bảo hành Apple Quận 10 bạn sẽ được thực hiện theo đúng quy trình sau cho tất cả các dòng sản phẩm: 

Bước 1: Tiếp nhận máy 

Bạn mang máy đến cửa hàng để nhân viên tiếp nhận và thực hiện ký lên các linh kiện để đảm bảo cho máy. 

Quy trình bảo hành thiết bị Apple tại CareS

Bước 2: Kiểm tra thiết bị 

Nhân viên sau khi tiếp nhận máy sẽ tiến hành chạy chuẩn đoán trên thiết bị để xác định lỗi cũng như nguyên nhân. Khi thực hiện chạy chuẩn đoán trên máy để xác định lỗi sẽ không mất phí. 

Bước 3: Tư vấn và báo giá dịch vụ

Dựa trên kết quả nhân viên đưa ra sẽ tiến hành đưa ra các phương án xử lý phù hợp. Cũng như thông tin đến khách hàng về mức giá và thời gian thay thế linh kiện chính hãng Apple đối với từng sản phẩm. 

Đối với những thiết bị còn bảo hành sẽ được nhân viên tiến hành tư vấn về chính sách cụ thể.

Quy trình bảo hành tại trung tâm CareS quận 10

Bước 4: Thực hiện bảo hành và thay thế linh kiện

Khi được sự đồng ý của khách hàng về hướng khắc phục lỗi. Nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra linh kiện có sẵn hay không. Đối với trường hợp linh kiện không có sẵn khách hàng phải đợi trong khoảng 2-4 tuần để order linh kiện tại Singapore.

Lưu ý: Đối với những trường hợp thuộc những lỗi chuyên sâu không thể khắc phục tại trung tâm bảo hành Apple – CareS quận 10. Nhân viên sẽ thông qua ý kiến của khách hàng để gửi máy về trụ sở bảo hành bên Singapore để sửa lỗi. 

Bước 5: Trả máy và tư vấn về thời gian bảo hành 

Nhân viên sẽ tiến hành thông báo để khách hàng để trả máy khi thực hiện thay thế linh kiện chính hãng xong. 

Sau khi tiếp nhận máy, nhân viên cửa hàng sẽ tư vấn chính sách bảo hành cho linh kiện mới thay thế. Sau khi bảo hành nếu máy có bất kỳ lỗi nào bạn có thể mang đến cửa hàng của CareS nhé. 

4. Kết luận  

Trên đây là những thông tin của Trung tâm bảo hành Apple – CareS tại quận 10. Quy trình dịch vụ chất lượng và đẳng cấp theo đúng tiêu chuẩn và giám sát của Apple. Cam kết 100% linh kiện là hàng chính hãng nên bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc về dịch vụ tại CareS hãy để lại bình luận bên dưới nhé.