Nghỉ ngày 7/4/25. Hoạt động lại ngày 8/4/25

bảo hành Điện Thọai Vui ASP

Giá trị hệ thống bảo hành CareS ASP mong muốn mang đến cho khách hàng

Bảo hành CareS ASP là một trong những hệ thống sửa chữa chính hãng của Apple được uỷ quyền. Với mong muốn mang tới cho khách hàng, những tín đồ của nhà Táo khuyết có cơ hội sử dụng dịch vụ chất lượng, chính hãng của Apple, khai trương hệ thống trung tâm bảo hành CareS ASP tại Việt Nam. Dưới đây là những giá trị hệ thống bảo hành CareS ASP mong muốn mang đến cho khách hàng.

Trung tâm bảo hành CareS ASP là gì?

Bảo hành CareS ASP là địa chỉ tiếp nhận bảo hành các sản phẩm, thiết bị chính hãng của Apple bao gồm: iPhone, iPad, Macbook, AirPods, Airpods,… Trong quá trình sử dụng nếu như phát sinh các vấn đề về lỗi, bạn hãy đến với trung tâm bảo hành Apple CareS để khắc phục tình trạng.

Trung tâm bảo hành CareS ASP là gì?

Khi đến với CareS APS tình trạng của thiết bị của bạn sẽ được tiếp nhận bởi các kỹ thuật viên. Sau đó, sẽ được đi kiểm tra và đưa ra các phương án khắc phục tốt nhất. Trong trường hợp thiết bị của bạn còn đầy đủ các điều kiện bảo hành thì chúng sẽ được sửa chữa, thực hiện hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên nếu như thiết bị đã hết thời hạn bảo hành và không đáp ứng được tiêu chuẩn bạn có thể tham khảo các dịch vụ mất phí tương ứng.

Những giá trị hệ thống bảo hành CareS ASP mang lại cho khách hàng

Là hệ thống bảo hành uy tín, chất lượng dành riêng cho các sản phẩm của Apple, CareS ASP hướng tới cho người dùng những lợi ích vượt trội. Dưới đây là những gì mà CareS ASP mang lại:

  • Linh kiện chính hãng: là hệ thống bảo hành uỷ quyền của Apple, CareS APS mang tới cho khách hàng những linh kiện chất lượng, chính hãng được đảm bảo bởi Apple. Do đó, khi được thay thế linh kiện mới không làm ảnh hưởng hoặc là xung đột với máy. Từ đó, giúp các thiết bị của Apple của bạn có thể hoạt động một cách bình thường và bền bỉ.

Những giá trị hệ thống bảo hành CareS ASP mang lại cho khách hàng

  • Chế độ bảo hành vượt trội: đến với CareS APS khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành vượt trội cho tất cả các sản phẩm linh kiện, phụ kiện. Mọi phụ kiện thay thế sẽ được bảo hành 90 ngày. Còn đối với điện thoại hoặc là iPad, Macbook sẽ được tiếp tục bảo hành theo thời gian bảo hành của máy. Từ đó khách hàng có thể yên tâm hơn, tin tưởng hơn để đặt niềm tin tại CareS APS.
  • Thời gian xử lý nhanh chóng: Một trong những giá trị khác mà CareS APS mang lại đó là thời gian xử lý nhanh chóng. Với mỗi một trường hợp, một vấn đề liên quan tới thiết bị của bạn nhân viên sẽ đưa ra thời gian xử lý trong vòng 30 – 60 phút. Trừ một số trường hợp đặc biệt khác khách hàng sẽ được thông báo trước về thời gian. Do đó khách hàng có thể hạn chế được tối đa thời gian chờ cũng như tiết kiệm được thời gian quý giá của mình.

Những giá trị hệ thống bảo hành CareS ASP mang lại cho khách hàng

  • Các dịch vụ đa dạng: Các dịch vụ tại CareS ASP vô cùng đa dạng và phong phú. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mọi vấn đề của bạn sẽ được khắc phục cũng như mọi dịch vụ tại hệ thống có thể đáp ứng được tối đa nhu cầu. Tránh trường hợp khách hàng phải di chuyển nhiều lần.
  • Quy trình tiếp nhận chuyên nghiệp: Với quy trình làm việc bài bản từ khâu chào đón, tiếp nhận cho tới khâu thay thế sửa chữa và chăm sóc, khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp vượt trội.

Với những giá trị vượt trội mang lại, chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng và luôn luôn lựa chọn hệ thống bảo hành CareS ASP khi có nhu cầu.

Trên đây là tổng hợp những giá trị hệ thống bảo hành CareS ASP mong muốn mang đến cho khách hàng. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ tại CareS ASP từ đó lựa chọn cho mình địa chỉ phù hợp để có chất lượng dịch vụ tốt nhất nhé.