App Apple Support đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, nhằm hỗ trợ người dùng Apple. Ứng dụng được bổ sung ngôn ngữ Tiếng Việt và tính năng đặt lại mật khẩu Apple ID. Cùng CareS tìm hiểu những tính năng nổi bật mà Apple Support cung cấp nhé!
TÓM TẮT NỘI DUNG
Toggle1. Một số thông tin về App Apple Support
App Apple Support là một ứng dụng hỗ trợ người dùng được phát triển bởi Apple. Ứng dụng hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của Apple. Cung cấp hỗ trợ trực tuyến từ chuyên gia kỹ thuật Apple, tìm hướng dẫn sử dụng, kiểm tra bảo hành,… Giao diện đơn giản và dễ sử dụng giúp người dùng truy cập và tìm kiếm thông tin dễ dàng.
Thông tin ứng dụng:
- Nền tảng tải app: Có sẵn trên iOS và iPadOS phiên bản 16.0 trở lên và visionOS 1.0 trở lên.
- Dung lượng tải: 35MB (có thể thay đổi tùy thuộc vào phiên bản cụ thể và các bản cập nhật).
- Loại ứng dụng: Tiện ích dành cho hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ của Apple.
- Nhà phát hành: Apple Inc. – Nhà phát hành chính của ứng dụng Apple Support.
Ứng dụng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, giúp người dùng trên khắp thế giới có thể sử dụng thuận tiện. Apple Support không chỉ là công cụ hỗ trợ kỹ thuật mà còn là nguồn thông tin hữu ích cho người dùng.
2. Các tính năng nổi bật của Apple Support App là gì?
Dưới đây là các tính năng hữu ích mà App Apple Support cung cấp cho người dùng Apple. Hãy cùng CareS khám phá xem ứng dụng có những tính năng nào nhé.
2.1. Quản lý và tra cứu đơn vị sửa chữa thiết bị Apple dễ dàng
App Apple Support tích hợp mục tìm kiếm cửa hàng sửa chữa uỷ quyền của Apple tại Việt Nam. Khi sử dụng, ứng dụng sẽ dùng Apple Map và vị trí Việt Nam để gợi ý cho bạn những cửa hàng gần nhất.
Khi gặp sự cố, bạn có thể chọn loại sự cố và Apple Support sẽ đề xuất giải pháp phù hợp. Ứng dụng sẽ đề xuất bạn đặt lịch hẹn với tổng đài viên để được hỗ trợ đưa đến trung tâm bảo hành. Ngoài ra, bạn có thể xem thông tin chi tiết như địa chỉ, số điện thoại, giờ làm và dịch vụ. Đánh giá và nhận xét từ người dùng khác cũng được hiển thị trên ứng dụng.
2.2. Apple Support App sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt thuận tiện
Ứng dụng này đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, giúp người dùng Apple dễ dàng tra cứu thông tin. Giao diện Tiếng Việt hỗ trợ tương tác giúp người dùng tiếp cận thông tin và giải quyết vấn đề thuận tiện.
2.3. Quản lý thuê bao và kiểm tra bảo hành
Bạn có thể kiểm tra hạn bảo hành, tình trạng pin, máy và lịch sử yêu cầu hỗ trợ gần đây. Những thông tin này có thể dễ dàng tìm thấy trong phần Hỗ trợ. Bạn cũng có thể chat, email hoặc liên hệ trực tiếp kỹ thuật viên Apple để hỗ trợ sự cố.
Ngoài ra, ứng dụng cũng cung cấp danh sách các câu hỏi thường gặp và câu trả lời tương ứng. Giúp người dùng tự giải quyết các vấn đề phổ biến một cách dễ dàng.
2.4. Apple Support App quản lý các dịch vụ và tiện ích đã đăng ký đơn giản
Tương tự với kiểm tra bảo hành, bạn cũng có thể tìm kiếm các dịch vụ đã đăng ký trong phần Hỗ trợ. Bạn có thể xem và quản lý danh sách các dịch vụ và tiện ích đã đăng ký từ Apple. Những dịch vụ này bao gồm Apple Music, iCloud, AppleCare+,…
Tính năng này giúp người dùng dễ dàng quản lý thông tin về dịch vụ Apple của mình. Đồng thời đảm bảo luôn cập nhật về trạng thái bảo hành và các dịch vụ đi kèm.
2.5. Hỗ trợ thay đổi mật khẩu Apple ID qua tài khoản khác
App Apple Support cũng hỗ trợ bạn đặt lại mật khẩu hoặc Apple ID khi dùng với tài khoản iCloud khác. Tính năng này mang lại sự tiện lợi và linh hoạt cho người dùng khi muốn thay đổi mật khẩu. Bất kể họ có đăng nhập bằng tài khoản Apple ID nào trên thiết bị của mình.
Việc thay đổi mật khẩu được thực hiện một cách bảo mật và an toàn. Đảm bảo người dùng có thể an tâm về việc bảo vệ thông tin cá nhân, tài khoản của mình.
3. Kết luận
Trên đây là chi tiết về App Apple Support và các tính năng nổi bật hỗ trợ người dùng. Đừng quên theo dõi và cập nhật bài viết mới nhất từ Trung tâm bảo hành Apple chính hãng tại Việt Nam – CareS nhé!