Nghỉ ngày 7/4/25. Hoạt động lại ngày 8/4/25

Chính sách bảo hành iPad chính hãng của Apple tại Việt Nam

Chính sách bảo hành iPad chính hãng của Apple tại Việt Nam

Bảo hành iPad là chính sách được Apple áp dụng cho các sản phẩm máy tính bảng iPad chính hãng, trong đó bao gồm cả iPad VN/A chính hãng tại thị trường Việt Nam, và sau đây sẽ là chi tiết về chính sách bảo hành iPad chính hãng của Apple tại Việt Nam.

Chính sách bảo hành iPad của apple ở Việt Nam

Trước tiên, để iPad của bạn thuộc phạm vi bảo hành của Apple, bạn phải đảm bảo iPad của bạn được đóng gói trong bao bì gốc và tuyệt đối không can thiệp phần cứng hoặc tháo mở phần vỏ iPad. Việc can thiệp phần cứng có thể khiến iPad gặp những lỗi không nằm trong phạm vi bảo hành của Apple.

Theo như Apple nêu rõ trong chính sách bảo hành chính hãng (bạn có thể đọc kỹ hơn tại đây [https://www.apple.com/legal/warranty/products/ios-warranty-rest-of-apac-vietnamese.html]), để bảo hành iPad chính hãng từ Apple bạn cần mang thiết bị đến cửa hàng AASP gần nhất tại Việt Nam để được kiểm tra và chẩn đoán lỗi.

Chính sách bảo hành ipad của apple ở Việt Nam

Vậy iPad bảo hành bao lâu? Một thiết bị máy tính bảng iPad khi mua chính hãng Apple từ các hệ thống phân phối lớn sẽ có thời gian bảo hành là đúng một năm. Thời gian này sẽ được tính từ ngày bạn mua sản phẩm và có hóa đơn.

Cách check – kiểm tra bảo hành iPad 

Để kiểm tra thời hạn bảo hành hiện tại của thiết bị iPad bạn đang dùng, bạn có thể thực hiện những bước như sau:

  • Bước 1: Trên máy tính bảng iPad, bạn mở mục Cài đặt, vào Cài đặt chung → Về thiết bị và tìm dãy mã serial của iPad bạn đang dùng, sau đó ghi chúng ra giấy.

Cách check - kiểm tra bảo hành ipad

  • Bước 2: Truy cập trang kiểm tra bảo hành iPad tại https://checkcoverage.apple.com/ và tại ô Enter your serial number, bạn điền mã seri của iPad.
  • Bước 3: Điền mã xác nhận và nhấn Continue.

Cách check - kiểm tra bảo hành iPad

Hệ thống sẽ hiển thị đầy đủ thông tin bảo hành của iPad bạn đang dùng, bao gồm cả thời gian bảo hành chính hãng và gói bảo hành bổ sung AppleCare+ (nếu có).

iPad trôi bảo hành, đổi bảo hành là gì?

iPad trôi bảo hành được hiểu ngắn gọn là một chiếc iPad chỉ có thời gian bảo hành chính hãng cực kỳ ngắn, hoặc đã hết bảo hành chính hãng Apple nhưng vẫn được cửa hàng phân phối cam kết bảo hành. Về cơ bản, máy iPad trôi bảo hành (tuy có giá thành rẻ hơn) sẽ khiến cho iPad bạn không được chăm sóc hoặc sửa chữa kỹ càng như khi còn bảo hành chính hãng, từ đó ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng iPad.

iPad trôi bảo hành, đổi bảo hành là gì?

Trong khi đó, iPad đổi bảo hành là thiết bị iPad chỉ được dùng trong thời gian ngắn và thời hạn bảo hành vẫn còn rất nhiều. Tuy đã qua sử dụng và được xem là hàng cũ, iPad đổi bảo hành về cơ bản vẫn hoạt động hệt như máy mới, hoặc chỉ có một vài lỗi cực kỳ nhỏ không ảnh hưởng đến trải nghiệm dùng.

Cho dù là iPad trôi bảo hành, iPad đổi bảo hành hoặc iPad trả bảo hành, khi chọn mua iPad đã qua sử dụng bạn cần phải lưu ý những yếu tố sau:

  • Khi mua, bạn cần đặc biệt chú ý đến thời hạn bảo hành trên thiết bị iPad đó.
  • Chỉ nên chọn mua iPad từ cửa hàng ủy quyền AASP hoặc những hệ thống uy tín như CellphoneS.
  • Kiểm tra các quyền lợi đi kèm của iPad đổi bảo hành (như phụ kiện đi kèm trong hộp) để đối chiếu với giá bán, đồng thời kiểm tra quyền lợi đổi trả trong trường hợp máy gặp sự cố ngoài ý muốn.

Mua bảo hành iPad như thế nào?

Một cách mà người dùng iPad chính hãng có thể kéo dài thời gian bảo hành iPad qua hơn 1 năm đó là mua bảo hành iPad, mà trong trường hợp này chính là gói bảo hành AppleCare+. Về cơ bản, AppleCare+ sẽ cung cấp cho iPad của bạn những quyền lợi bổ sung như:

  • Kéo dài thời gian bảo hành iPad chính hãng lên đến 2 năm.
  • iPad được hỗ trợ bảo hành bằng dịch vụ sửa chữa chính hãng của Apple.
  • Người dùng có thể liên hệ đội ngũ hỗ trợ bảo hành 24/7.

Mua bảo hành iPad như thế nào?

Tại Việt Nam, bạn có thể mua gói Apple Care+ tại hệ thống CellphoneS toàn quốc. Với máy tính bảng iPad, giá của gói bảo hành AppleCare+ cho iPad hiện là 1.690.000 VNĐ. Mức giá này áp dụng cho tất cả dòng iPad (iPad thường, bản mini, bản Pro và bản Air).

Bảo hành iPad ở đâu? Các trung tâm bảo hành iPad tại TPHCM và Hà Nội

Với sự phổ biến của iPad nói riêng và sản phẩm Apple nói chung tại Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể tìm đến các trung tâm bảo hành Apple với uy tín cao tại khắp cả nước. Những hệ thống lớn như CareS luôn có những cửa hàng ủy quyền chính hãng Apple (còn gọi là cửa hàng AASP) với dịch vụ bảo hành iPad mà người dùng Apple có thể tin cậy.

Bảo hành ipad ở đâu? Các trung tâm bảo hành ipad tại TPHCM và Hà Nội

  • Tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể tìm trung tâm bảo hành iPad tại TP. HCM (AASP) tại địa chỉ 363C Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, TP. Thủ Đức.
  • Tại khu vực Hà Nội, bạn có thể tìm địa chỉ bảo hành iPad tại Hà Nội ở cửa hàng AASP 115 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Tại khu vực tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, bạn có thể tìm trung tâm bảo hành iPad tại Vũng Tàu ở địa chỉ 91 Ba Cu, phường 4, TP. Vũng Tàu. Thời gian làm việc của các cửa hàng trên là 8h30 – 12h trưa, và 13h – 17h30 (đóng cửa Chủ Nhật và ngày lễ).

Trên đây là những thông tin chi tiết về chính sách bảo hành iPad chính hãng của Apple tại Việt Nam, cũng như những chi tiết khác về bảo hành iPad và địa chỉ bảo hành iPad chính hãng. Hãy lưu lại bài viết này và tham khảo mỗi khi cần nhé!