CareS nghỉ lễ 30/4 - 1/5 - Mở lại từ ngày 2/5

kinh nghiệm đi bảo hành iPhone

Chia sẻ kinh nghiệm đi bảo hành iPhone tại ASP

Với sự phổ biến rộng rãi của các ASP, kinh nghiệm đi bảo hành iPhone cũng ngày càng được biết đến và chia sẻ rộng rãi. Tùy vào ASP được lựa chọn mà quy trình, và phong cách phục vụ sẽ có đôi chút khác biệt dẫn đến trải nghiệm dịch vụ của khách hàng khác nhau. Bài viết này là sự trải nghiệm của người viết khi ghé thăm ASP CareS.

Kinh nghiệm đi bảo hành iPhone tại ASP – Về phong cách phục vụ

Ngay khi gặp sự cố với chiếc iPhone của mình, việc đầu tiên là cần tìm kiếm trung tâm bảo hành Apple –  ASP đây là những điểm đến uy tín với đội ngũ kỹ thuật viên và quy cách sửa chữa đạt chuẩn theo tiêu chuẩn của Apple.

Phong cách phục vụ cực kỳ ấn tượng và chuyên nghiệp

Ngay khi bước vào ASP CareS bạn sẽ cảm thấy được phong thái chuyên nghiệp của nhân viên. Vì là lần đầu mang máy đến với các ASP nên tôi cũng chưa có kinh nghiệm thực chiến nào. Tuy nhiên với đội ngũ chuyên viên thân thiện và chuyên nghiệp, ngay lập tức tôi được hỗ trợ, hướng dẫn các thủ tục.

Với các bạn chưa từng mang máy đến các ASP hãy mạnh dạn lên nhé, ngay cả khi bạn không biết vấn đề đang xảy ra với chiếc điện thoại của mình thì các kỹ thuật viên tại đây cũng sẽ thực hiện kiểm tra bài bản và dưới sự đồng ý và cam kết 2 bên về hoạt động sửa chữa. Bạn lưu ý về tips kinh nghiệm đi bảo hành iPhone này nhé!

Phong cách phục vụ cực kỳ ấn tượng và chuyên nghiệp

Quy trình tiếp nhận nhanh chóng kết hợp với kiến giải chuyên môn rõ ràng và dễ hiểu

Ngay khi đến với ASP bạn sẽ được nhân viên tiếp đón và hỗ trợ rất nhiệt tình với quy trình tiếp nhận máy nhanh chóng. Có 2 cách để tiếp nhận máy cụ thể như sau:

  • Thứ nhất tiếp nhận máy thông qua đặt lịch (trên website getsupport.Apple.com, website CareS hoặc qua hotline).
  • Thứ 2 đến trực tiếp cửa hàng, tại đây bạn sẽ nhận được tư vấn và hướng dẫn cụ thể sau đó nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra và tiếp nhận máy.

Quy trình tiếp nhận nhanh chóng kết hợp với kiến giải chuyên môn rõ ràng và dễ hiểu

Dù với trường hợp nào đội ngũ nhân viên đều rất nhiệt tình đặc biệt trước khi tiến hành kiểm tra chuyên sâu người dùng sẽ cần phải ký cam kết đảm bảo thiết bị chưa từng bị can thiệp bởi bên thứ 3 nào.

Sau khi tiến hành kiểm tra nhân viên sẽ trao đổi cụ thể với khách hàng về tình trạng của máy và phương hướng giải quyết. Đừng lo nếu bạn không quá am hiểu về công nghệ bởi nhân viên sẽ diễn giải rất dễ hiểu và không hề khó chịu nếu bạn hỏi lại.

Thông thường các máy bảo hành sẽ mất từ 3-5 ngày để giải quyết các vấn đề và sẽ liên hệ để báo bạn nhận lại thiết bị sau khi bảo hành.

Một số câu hỏi thường gặp khi đi bảo hành iPhone tại ASP

Bên cạnh quy trình thông thường khi đi bảo hành iPhone, một số tip nhỏ sau đây cũng giúp bạn có thêm kinh nghiệm đi bảo hành iPhone tại các ASP. Đây là câu trả lời cho 1 số câu hỏi thường gặp

Cần chuẩn bị gì khi đi bảo hành iPhone tại ASP? Máy nào có thể nhận được bảo hành?

Nhiều người nhầm lẫn rằng chỉ iPhone VN/A mới có thể nhận được bảo hành tại ASP tuy nhiên thực tế là hàng xách tay cũng có thể nhận được bảo hành và đổi trả tại các ASP.

Để có thể nhận được bảo hành bạn cần giữ lại hóa đơn mua máy và đến ASP để nhân viên kiểm tra xem máy có thuộc dạng được bảo hành hay không.

Tất cả điện thoại iPhone khi đi bảo hành tại ASP đều được đổi mới đúng không?

Không phải trong tất cả các trường hợp bảo hành iPhone tại ASP đều được đổi trả máy. Với một số trường hợp có thể sửa chữa và thay mới linh kiện hệ thống sẽ tiến hành sửa chữa và trả lại thiết bị ban đầu cho bạn.

Tất cả điện thoại iPhone khi đi bảo hành tại ASP đều được đổi mới đúng không?

Kinh nghiệm đi bảo hành iPhone – những lưu ý cần nhớ

Một số lưu ý khi đi bảo hành điện thoại tại ASP mà bạn chắc chắn cần lưu ý như sau:

  • Trước khi đi bảo hành bạn cần chắc chắn rằng thiết bị của bạn chưa từng bị can thiệp bởi bên thứ 3 tức là chưa từng sửa chữa ở nơi nào khác từ khi ra mắt.
  • Cần điền đúng các thông tin cá nhân vào giấy để nhận được phản hồi kịp thời đến từ Apple
  • Bảo hành điện thoại iPhone tại các cửa hàng đều là điểm trung gian, sau khi nhận điện thoại của bạn họ sẽ mang đến các ASP để bảo hành vậy nên cần cảnh giác tránh bị lừa bởi các cửa hàng không uy tín.
  • Có thể sửa chữa tại các ASP khi điện thoại hết bảo hành nhưng vì linh kiện điện thoại 100% chính hãng nên giá thành sẽ chênh lệch so với sửa bên ngoài.
  • Check bảo hành còn lại của máy tại web https://apple.co/1LFEpEs đặc biệt quan trọng với máy mới chưa active.

Trên đây là 1 số kinh nghiệm đi bảo hành iPhone tại ASP mà bạn không thể bỏ qua nếu đang sở hữu iPhone. ASP đang dần trở thành xu hướng bảo hành và sửa chữa mới và để đảm bảo các thiết bị của mình được sửa chữa chuẩn xác nhất thì việc đến trực tiếp các ASP là điều bạn nên thực hiện. Hy vọng bài viết này đã giúp ích cho bạn ít nhiều trong công cuộc bảo hành iPhone. Theo dõi thêm các chuyên mục khác của chúng tôi để nhận được nhiều kiến thức công nghệ và thủ thuật hấp dẫn khác nhé.