CareS nghỉ lễ 30/4 - 1/5 - Mở lại từ ngày 2/5

Các lưu ý khi đến bảp hành tại trung tâm bảo hành chính hãng Apple

Các lưu ý khi đến bảo hành tại trung tâm bảo hành chính hãng Apple

Tất cả các thiết bị Apple đều có một (1) năm bảo hành tiêu chuẩn với mọi lỗi từ nhà sản xuất. Trong thời hạn này, nếu thiết bị Apple của bạn không hoạt động theo đúng thông tin từ nhà sản xuất, bạn có thể đem thiết bị đến trung tâm bảo hành Apple được ủy quyền của chúng tôi để được kiểm tra và sửa chữa.

Bảo hành này không áp dụng cho:

  • Các linh kiện tiêu hao, chẳng hạn như pin hoặc lớp bảo vệ sẽ hao mòn theo thời gian, trừ trường hợp sự cố xảy ra do lỗi về vật liệu hoặc gia công;
  • Hư hỏng bề ngoài, bao gồm nhưng không giới hạn ở các vết xước, vết lõm và nhựa vỡ trên các cổng trừ trường hợp sự cố xảy ra do lỗi về vật liệu hoặc gia công;
  • Hư hỏng do sử dụng cùng với thành phần hoặc sản phẩm của bên thứ ba không đáp ứng thông số kỹ thuật của Sản phẩm Apple (thông số kỹ thuật của Sản phẩm Apple có tại www.apple.com ở phần thông số kỹ thuật cho từng sản phẩm và cũng có tại các cửa hàng);
  • Hư hỏng do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai cách, hỏa hoạn, tiếp xúc với chất lỏng, động đất hoặc nguyên nhân bên ngoài khác;
  • Hư hỏng do sử dụng Sản phẩm Apple không tuân theo các chỉ dẫn Apple đã công bố;
  • Hư hỏng do hoạt động bảo dưỡng (trong đó bao gồm nâng cấp và mở rộng) của bất kỳ ai không phải là đại diện của Apple hoặc Nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple (“AASP”);
  • Sản phẩm Apple đã qua sửa đổi để thay đổi chức năng hoặc tính năng mà không có sự cho phép bằng văn bản của Apple;
  • Các lỗi do hao mòn thông thường hoặc do quá trình cũ đi thông thường của Sản phẩm Apple;
  • Nếu bất kỳ số sê-ri nào đã bị loại bỏ hoặc xóa khỏi Sản phẩm Apple; hoặc

Nếu Apple nhận được thông tin từ cơ quan công quyền hữu quan cho thấy sản phẩm đã bị lấy cắp hoặc nếu bạn không thể vô hiệu hóa mật khẩu đã bật hoặc biện pháp bảo mật khác được thiết kế để ngăn truy cập trái phép vào Sản phẩm Apple, đồng thời, bạn không thể chứng minh theo bất cứ cách nào rằng mình là người được quyền dùng sản phẩm đó (ví dụ: bằng cách xuất trình bằng chứng mua hàng).

Với vai trò là một Nhà Cung cấp Dịch vụ được Ủy quyền chính thức của Apple, CareS ASP được Apple đào tạo trực tiếp về cách khắc phục sự cố, kiểm tra và sửa chữa thiết bị Apple. Chúng tôi sử dụng các phụ tùng chính hãng có nguồn gốc trực tiếp từ Apple và nói không với phụ tùng có nguồn gốc từ nhà cung cấp hay cơ sở sản xuất thứ ba.

Hãy mang thiết bị của bạn đến Trung tâm Dịch vụ của chúng tôi để được kiểm tra và tư vấn ngay hôm nay!

Để tìm hiểu thêm về chính sách bảo hành tiêu chuẩn của Apple, bạn có đọc thêm các bài viết sau:

  • Chính sách Bảo hành Mac (tiếng Việt): https://www.apple.com/legal/warranty/products/embedded-mac-warranty-rest-of-apac-vietnamese.html
  • Chính sách Bảo hành iPhone, iPad & các Thiết bị iOS (tiếng Việt): https://www.apple.com/legal/warranty/products/ios-warranty-rest-of-apac-vietnamese.html