Nghỉ ngày 7/4/25. Hoạt động lại ngày 8/4/25

bảo hành apple chính hãng

Câu hỏi thường gặp khi bảo hành thiết bị Apple chính hãng tại CareS ASP (Phần 4)

Bảo hành thiết bị Apple chính hãng tại các trung tâm bảo hành uỷ quyền Apple nói chung và Bảo Hành Vui ASP nói riêng là điều cần thiết cho người dùng khi thiết bị xảy ra lỗi. Tuy nhiên, phần lớn khách hàng chưa biết khi bảo hành Apple tại Bảo Hành Vui ASP cần giấy tờ gì không, thiết bị của mình có đáp ứng được nhu cầu sửa chữa, thời gian làm việc của trung tâm và nhiều câu hỏi khác. Cùng giải đáp thắc mắc nhanh chóng qua những thông tin hữu ích sau!

Tổng hợp các câu hỏi về bảo hành Apple? Và các câu hỏi liên quan khác

Cùng tìm hiệu các câu hỏi này là gì ngay sau đây nhé! Hi vọng với những câu hỏi phổ biến này sẽ giúp ích được cho bạn phần nào thắc mắc nhé!

Đi bảo hành tại ASP có cần kèm theo bill mua máy hay giấy tờ gì không?

Giải đáp:

  • Có tất cả giấy tờ nếu khách hàng có kèm theo khi mua máy.

Không thể đến trực tiếp ASP thì gửi máy qua đường bưu điện đến trung tâm Bảo Hành Vui ASP có được không?

Giải đáp:

  • CareS vẫn hỗ trợ khách hàng có nhu cầu gửi bảo hành theo đường bưu điện.

Nếu ở tỉnh không có ASP thì làm sao để bảo hành đồ Apple tại các trung tâm bảo hành chính hãng?

Giải đáp:

  • Khách hàng có thể mang sản phẩm của mình đến nơi có Trung Tâm Bảo Hành Uỷ Quyền Chính Hãng của Apple hoặc nhờ người thân đem qua

Mua ở đâu cũng có thể đến Bảo Hành Vui ASP để bảo hành?

Giải đáp:

  • Khách hàng có thể bảo hành tại CareS ASP khi mua sản phẩm ở bất kỳ đâu, điều kiện là sản phẩm được hỗ trợ bảo hành tại Việt Nam

Nếu không phải hàng VN/A thì có được bảo hành chính hãng không?

Giải đáp:

  • Hiện tại CareS ASP không nhận bảo hành máy xách tay OT ( Oversea , OrtherCountry ). Bạn có thể tham khảo thêm chính sách bảo hành tại các trung tâm uỷ quyền Apple khác để sửa chữa kịp thời.

Muốn đặt lịch bảo hành tại Bảo Hành Vui ASP thì phải làm thế nào?

Giải đáp: Quý khách có thể tham khảo trang web của Apple hoặc Bảo Hành Vui ASP:

  • https://getsupport.apple.com/products
  • https://cares.vn/

Trung tâm bảo hành Apple ASP có mở cửa thứ 7, chủ nhật hay ngày lễ không?

Giải đáp: Hiện tại lịch làm việc của chúng tôi như sau:

  • Giờ làm việc: Đa số cửa hàng mở cửa từ 8h30 – 18h00 từ thứ 2 đến thứ 7
  • Đóng cửa vào chủ nhật và ngày lễ.

Bên cạnh đó, cửa hàng DTV ASP 173 Nguyễn Thái Học và 363C Đỗ Xuân Hợp có mở cửa CHỦ NHẬT. Như vậy, khách hàng có thể mang thiết bị đến sửa vào nhiều khung giờ khác nhau và các ngày trong tuần.

Hàng hết bảo hành và còn bảo hành thì chi phí sửa chữa có chênh lệch nhau không?

Giải đáp: Khách hàng nên mang trực tiếp đến CareS ASP để được tư vấn tốt nhất. Tuy nhiên, chi phí sửa chữa có thể như nhau khi:

  • Máy đã hết bảo hành
  • Máy trong thời gian bảo hành mà linh kiện không đủ điều kiện bảo hành (như vỡ màn hình….)

Tổng kết

Trên đây là chi tiết các thắc mắc thường gặp về bảo hành apple chính hãng tại các trung tâm bảo hành Apple. Mọi thắc mắc khác vui lòng liên hệ hotline để được biết thêm thông tin chi tiết.

>>> Xem thêm bảo hành Airpod tại CareS ASP – Top những câu hỏi thường gặp tại đây!