Địa chỉ các trung tâm bảo hành Apple tại TPHCM uy tín là ở đâu? Đây là câu hỏi của rất nhiều người sử dụng các sản phẩm iPhone, iPad, tai nghe đến từ nhà “Táo khuyết”. Tìm hiểu ngay thông tin chi tiết về trung tâm bảo hành Apple tại Tp HCM – CareS ngay trong bài viết này nhé!
TÓM TẮT NỘI DUNG
ToggleCác Trung tâm bảo hành Apple chính hãng tại TPHCM nằm ở đâu?
Trung tâm bảo hành Apple là nơi tiếp nhận, kiểm tra, bảo hành cho các thiết bị Apple chính hãng. Ngoài dịch vụ bảo hành, bạn cũng có thể tìm mua những phụ kiện Apple chính hãng tại đây. CareS là một trong những đối tác chính thức được Apple ủy quyền tại Việt Nam.
Hiện tại, CareS có 2 cơ sở tại Tp HCM, bạn có thể đến trực tiếp để được phục vụ:
Các trung tâm bảo hành Apple ủy quyền tại TPHCM – CareS Quận 10: 286 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10, Tp HCM.
- Giờ hoạt động: 8h30 – 20h00 (Thứ 2 đến Thứ 7)
- Number phone: 0287 1010 286
- Bản đồ hướng dẫn đường đi:
Các trung tâm bảo hành Apple ủy quyền tại TPHCM – CareS Thành phố Thủ Đức: 139 Trần Não, Thành phố Thủ Đức, Tp HCM.
- Giờ hoạt động: 8h30 – 20h00 (Thứ 2 đến Thứ 7), 8h30 – 18h00 Chủ nhật
- Number phone: 0287 1010 139
- Bản đồ hướng dẫn đường đi:
CareS – Trung tâm bảo hành Apple chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh
Vậy thì CareS là ai và bao gồm những dịch vụ nào? Cùng tìm hiểu về Trung tâm bảo hành Apple ủy quyền – CareS ngay sau đây:
Tổng quan thông tin về CareS
CareS là một trong những trung tâm bảo hành Apple ủy quyền chính hãng VN/A (Apple Authorized Service Provider) tại Việt Nam. Nghĩa là CareS được Apple cấp phép và đào tạo để bảo hành các thiết bị Apple theo tiêu chuẩn của hãng.
Đây cũng là trung tâm bảo hành Apple thuộc hệ thống CellphoneS – một trong những nhà bán lẻ điện thoại, máy tính bảng, laptop, phụ kiện hàng đầu tại Việt Nam.
Các dịch vụ bảo hành Apple chính hãng tại trung tâm bảo hành CareS TPHCM
Tại CareS, bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ bảo hành Apple như sau:
- Dịch vụ bảo hành iPhone, iPad: CareS cung cấp dịch vụ kiểm tra và xử lý những lỗi phần cứng và phần mềm trên các dòng iPhone, iPad.
- Dịch vụ bảo hành Mac, Macbook, iMac: Khi mang các thiết bị này đến CareS, bạn sẽ được nhân viên tư vấn, thực hiện chẩn đoán vào bảo hành tận tình theo quy trình chuyên nghiệp chuẩn Apple.
- Dịch vụ bảo hành cho Apple Watch: CareS sẽ tiếp nhận bảo hành cho các sản phẩm Apple Watch. Đội ngũ nhân viên cũng sẽ hỗ trợ bạn cập nhật phần mềm mới nhất trên sản phẩm.
- Dịch vụ bảo hành cho phụ kiện Apple: như Airpods, Airtags, củ cáp sạc,…
- Dịch vụ gia hạn bảo hành Apple Care: CareS hỗ trợ khách hàng gia hạn bảo hành Apple Care cho các thiết bị Apple chính hãng VN/A. Nhân viên sẽ hướng dẫn bạn một cách nhanh chóng và tận tình.
- Cung cấp phụ kiện chính hãng Apple: Airpods, Airtags, củ cáp sạc,…: Bạn cũng có thể đến CareS để tìm mua các phụ kiện chính hãng Apple. Từ Airpods, Airtags cho đến củ cáp sạc được nhập khẩu trực tiếp từ hãng.
Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn CareS là nơi để gửi gắm những thiết bị Apple của mình.
Vì sao nên chọn bảo hành thiết bị Apple tại CareS Hồ Chí Minh?
CareS là một trong trong những lựa chọn tốt nhất cho bạn nếu bạn đang cần một địa chỉ bảo hành Apple uy tín. Dưới đây là những lý do mà bạn nên chọn bảo hành Apple tại CareS:
- Tiếp nhận bảo hành và thay thế miễn phí linh kiện chính hãng Apple cho các thiết bị nhà “Táo khuyết” (Chính hãng VN/A) còn trong thời hạn bảo hành và đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
- Sử dụng các linh kiện thay thế chính hãng do Apple cung cấp. Trang thiết bị, máy móc hiện đại, mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất.
- CareS là đối tác ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, đào tạo bài bản và thường xuyên bởi Apple. Đảm bảo quy trình bảo hành diễn ra chuyên nghiệp, chính xác, không ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ của thiết bị.
- CareS sẽ thông báo cho bạn giá cả dịch vụ trước khi tiến hành làm. Bạn có thể quyết định có sử dụng dịch vụ này hay không.
CareS chắc chắn sẽ là địa chỉ bảo hành chính hãng Apple đáng tin cậy, mang đến cho khách hàng sự chuyên nghiệp, chính xác và hài lòng nhất.
Quy trình bảo hành tại các trung tâm bảo hành Apple – CareS TpHCM
Tại CareS Tp Hồ Chí Minh, quy trình tiếp nhận và bảo hành các sản phẩm của Apple như sau:
Bước 1: Bạn sẽ mang thiết bị Apple đến cơ sở CareS gần nhất. Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra tính chính hãng và thời gian bảo hành của máy. Sau đó sẽ kiểm ngoại quan và thực hiện chẩn đoán cho thiết bị một cách kỹ lưỡng.
Bước 2: Sau khi đã có kết quả kiểm tra, bạn sẽ được nhân viên tư vấn và đề xuất phương án xử lý phù hợp. Chi phí, thời gian và các điều khoản bảo hành cũng sẽ được thông tin đến bạn vào lúc này.
Bước 3: Kỹ thuật viên sẽ tiến hành quá trình bảo hành cho máy. Thời gian sẽ như sau:
- Đối với iPhone (các lỗi liên quan đến màn hình, loa, camera, pin,…): Nếu có sẵn linh kiện tại cửa hàng, thời gian thay thế sẽ trong khoảng 45 phút. Thời gian có thể kéo dài từ 2-4 tuần nếu không có sẵn linh kiện.
- Đối với những sản phẩm khác như iPad, Macbook, iMac, Apple Watch: Với các lỗi không quá phức tạp thì thời gian sẽ từ 2 – 4 tuần. Nếu không thì trung tâm sẽ gửi máy của bạn về trụ sở của Apple tại Singapore để xử lý, thời gian có thể kéo dài hơn.
Bước 4: Quá trình hoàn tất, bạn sẽ nhận lại máy và được nhân viên tư vấn về thời gian bảo hành.
Thời gian bảo hành đối với các linh kiện mới thay sẽ là 90 ngày kể từ ngày thay thế hoặc theo thời hạn bảo hành còn lại của thiết bị. Thời gian bảo hành nào dài hơn sẽ được ưu tiên lấy cho khách hàng.
Kết luận
Trên đây là thông tin về các trung tâm bảo hành Apple tại TpHCM – CareS. Ghé ngay Trung tâm bảo hành Apple ủy quyền ASP – CareS để được trải nghiệm các dịch vụ bảo hành iPhone, iPad, Mac, AirPods,… chính hãng chuyên nghiệp nhé. Nếu còn thông tin nào thắc mắc, hãy liên hệ ngay CareS để được giải đáp chi tiết nhất nhé!