CareS nghỉ lễ từ 2 - 3/9. Hoạt động lại từ ngày 4/9

Thay pin MacBook Pro M1 2020 13 inch chính hãng

6.500.000

Thay pin MacBook Pro M1 2020 13 inch chính hãng ở đâu uy tín, chất lượng? Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ thay pin chính hãng Apple. Hãy ghé trung tâm bảo hành Apple ủy quyền – CareS. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn cụ thể cho bạn. Chi tiết về dịch vụ này tại CareS, bạn có thể theo dõi tại đây.

1. Thay pin MacBook Pro M1 2020 13 inch chính hãng giá bao nhiêu?

Price thay pin MacBook Pro M1 2020 13 inch chính hãng tại CareS chỉ từ 6.500.000 VNĐ.

Lưu ý: Mức giá thay pin trên đã bao gồm thuế VAT. Giá ở trên được cập nhật vào ngày 09/08/2024. Và có thể thay đổi tùy thời điểm thay thế. Do đó, bạn vui lòng liên hệ CareS để biết mức giá chính xác nhất. 

2. Có nên thay pin MacBook Pro M1 2020 13 inch chính hãng không?

Thay pin là dịch vụ cần thiết khi pin có dấu hiệu hư hỏng. Bởi nếu pin hư, máy không thể tiếp tục hoạt động vì không được cung cấp điện. Việc này sẽ làm gián đoạn toàn bộ công việc của bạn trên MacBook. Và tệ hơn, nếu hư để lâu không sửa có thể dẫn đến ảnh hưởng các phần khác. Từ đó, gây tốn kém nhiều chi phí sửa chữa MacBook hơn.

Và khi thay pin, hãy lựa chọn pin chính hãng Apple để thay nhé. Pin thay thế chính hãng sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm như ban đầu. Đảm bảo MacBook Pro M1 2020 13 inch của bạn được hoạt động ổn định.

Có nên thay pin MacBook Pro M1 2020 13 inch chính hãng không?

Ngoài ra, pin chính hãng được xem là loại pin tốt nhất khi được Apple sản xuất cho từng model máy. Do đó, đảm bảo chất lượng và độ tương thích giống hệt pin gốc của máy. Khi thay thế pin chính hãng, bạn cũng sẽ được hưởng những quyền lợi bảo hành đến từ ông lớn Apple. 

Với những lý do trên, câu trả lời là bạn hoàn toàn nên thay pin MacBook Pro M1 2020 13 inch chính hãng.

3. Những lưu ý trước khi thay pin MacBook Pro M1 2020 13 inch chính hãng

Việc thay pin MacBook tại trung tâm bảo hành sẽ được thực hiện tốt hơn nếu bạn có chẩn bị. Trước khi thay pin MacBook Pro M1 2020, bạn cần lưu ý một số vấn đề quan trọng:

  • Kiểm tra tình trạng pin hiện tại: Bạn nên xem xét kỹ lưỡng tình trạng pin cũ để xem pin còn xài được không. Nếu pin còn dùng tốt, bạn có thể tiết kiệm đáng kể chi phí cho việc thay pin mới. 
  • Sao lưu dữ liệu quan trọng: Đây là bước quan trọng để đảm bảo dữ liệu quan trọng của bạn được lưu giữ an toàn. Bạn có thể sao lưu các dữ liệu tài liệu, hình ảnh,… quan trọng sang một ổ cứng khác trước khi đem máy đi thay pin.
  • Tắt/ thoát các tài khoản cá nhân trên máy: Đăng xuất các tài khoản cá nhân như iTunes, iMessage và mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram,… Điều này sẽ đảm bảo các thông tin cá nhân của bạn được an toàn và không bị lộ ra ngoài. 

Những lưu ý trước khi thay pin MacBook Pro M1 2020

Ngoài ra, bạn cũng nên chuẩn bị các giấy tờ chứng thực cần thiết. Như giấy chứng minh bạn là chủ sở hữu máy, mua hàng chính hãng,… Và hãy kiểm tra xem máy còn trong hạn bảo hành hay không nhé. Điều này sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt hơn về chi phí.

Với những lưu ý trên, bạn có thể phần nào yên tâm hơn khi thay pin MacBook Pro M1 2020 13 inch chính hãng. 

4. Địa điểm thay pin MacBook Pro M1 2020 13 inch chính hãng 

Khi cần thay pin MacBook Pro M1 2020 chính hãng thì CareS là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đây là một trong những trung tâm bảo hành Apple chính hãng ủy quyền uy tín tại Việt Nam. 

Lựa chọn dịch vụ thay pin MacBook Pro M1 2020 13 inch chính hãng tại CareS. Bạn sẽ nhận được các quyền lợi sau đây:

  • Pin chính hãng 100% từ Apple. Đảm bảo chất lượng và độ tương thích tuyệt đối như pin gốc của máy.
  • Kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, đáp ứng theo tiêu chuẩn của Apple.
  • Quy trình thay pin chuyên nghiệp, rõ ràng.
  • Cơ sở vật chất tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.
  • Hỗ trợ nhiệt tình xuất hóa đơn VAT (eVAT) khi khách hàng có nhu cầu. 
  • Chính sách bảo hành tối thiểu 90 ngày cho khách hàng sau khi thay pin.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc về vấn đề của MacBook. 

Địa điểm thay pin MacBook Pro M1 2020 13 inch chính hãng

CareS tự hào là đơn vị được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn khi sửa chữa và bảo hành MacBook. Với sự nâng cao và phát triển mỗi ngày, CareS tự tin sẽ đem đến cho bạn dịch vụ tốt, mức giá tốt và chất lượng tốt. 

Ngoài ra, CareS còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo hành các sản phẩm của nhà Apple như iPhone, iPad,… Bạn có thể tham khảo thêm khi có nhu cầu thay thế, sửa chữa nhé!

Nếu bạn có nhu cầu thay pin MacBook Pro M1 2020 13 inch chính hãng thì hãy đến ngay CareS gần nhất. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn kiểm tra chi tiết tình trạng máy và thay pin chính hãng chất lượng cao để đem lại trải nghiệm sử dụng máy ban đầu cho bạn.