CareS nghỉ lễ từ 2 - 3/9. Hoạt động lại từ ngày 4/9

Cách đặt lịch sửa chữa thiết bị

Cách đặt lịch sửa chữa thiết bị tại CareS – Chính hãng Apple

Tham khảo ngay cách đặt lịch sửa chữa thiết bị tại CareS khi gặp vấn đề với các sản phẩm iDevice. CareS là hệ thống bảo hành uỷ quyền của Apple tại Việt Nam. Đảm bảo uy tín và chất lượng sửa chữa chuẩn Apple. Xem ngay hướng dẫn đặt lịch chi tiết từ A đến Z, chủ động và tiết kiệm thời gian!

1. Những bước chuẩn bị để bảo hành/ sửa chữa tại CareS

Trước khi xem qua cách đặt lịch sửa chữa thiết bị tại CareS, bạn cần thực hiện một số bước chuẩn bị quan trọng. Những lưu ý này sẽ giúp quá trình sửa chữa diễn ra suôn sẻ và bảo vệ dữ liệu của bạn.

1.1. Sao lưu toàn bộ dữ liệu thiết bị 

Điều đầu tiên bạn cần làm là sao lưu toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của mình. Dữ liệu bao gồm ảnh, video, danh bạ và các tài liệu khác. Sao lưu giữ liệu giúp tránh mất mát thông tin quan trọng trong quá trình sửa chữa. Bạn có thể sao lưu dữ liệu qua các bước dưới đây. 

Bước 1: Mở Cài đặt trên iPhone của bạn. 

Bước 2: Nhấn vào Hồ sơ của bạn > Chọn iCloud

Chuẩn bị gì trước khi đặt lịch sửa chữa thiết bị tại CareS

Bước 3: Chọn Sao lưu iCloud > chọn Sao lưu bây giờ để bắt đầu sao lưu dữ liệu trên thiết bị. 

Chọn Sao lưu bây giờ

Trong quá trình sửa chữa, dữ liệu trên máy có thể bị mất đi. Vì thế, hãy đảm bảo rằng bạn đã sao lưu toàn bộ dữ liệu quan trọng trên máy nhé. 

1.2. Chuẩn bị mật khẩu để thực hiện tắt tính năng ” Tìm iPhone “

Để bảo vệ thiết bị của bạn và giúp quá trình sửa chữa diễn ra thuận lợi, bạn cần phải tắt tính năng “Tìm iPhone”. Tính năng này cần được tắt trước khi thiết bị được sửa chữa để tránh khóa kích hoạt sau khi hoàn tất sửa chữa. Hãy đảm bảo rằng bạn nhớ rõ mật khẩu iCloud của mình để thực hiện bước này.

Bước 1: Mở Cài đặt trên thiết bị của bạn. 

Bước 2: Vào Hồ sơ của bạn > Chọn Tìm.

Chuẩn bị mật khẩu để thực hiện tắt tính năng Tìm iPhone

Bước 2: Chọn Tìm iPhone > Gạt trái để tắt tính năng Tim iPhone.

Chuẩn bị gì trước khi đặt lịch sửa chữa iPhone tại CareS

Bước 3: Nhập mật khẩu Apple ID > Chọn Tắt ở góc trên bên phải. 

Đặt mật khẩu Apple ID

Lúc này, tính năng Tìm iPhone đã được tắt. Chỉ với một bước chuẩn bị nữa, bạn đã sẵn sàng tham khảo cách đặt lịch sửa chữa thiết bị tại CareS rồi. Tiếp tục theo dõi nhé!

1.3. Cập nhật lên iOS mới nhất 

Cuối cùng, hãy kiểm tra và cập nhật thiết bị của bạn lên phiên bản iOS mới nhất. Việc này giúp tối ưu hiệu suất của thiết bị. Cập nhật iOS mới nhất còn đảm bảo phần mềm và dữ liệu trên máy tương thích tốt với quá trình sửa chữa.

Bước 1: Vào Cài đặt > Chọn Cài đặt chung.

Cập nhật lên iOS mới nhất

Bước 2: Chọn Cập nhật phần mềm > Chọn Cập nhật bây giờ

Cập nhật phần mềm

Với những bước chuẩn bị trên, chắc chắn quá trình sửa chữa tại CareS diễn ra một cách thuận lợi và an toàn. Hoàn tất các bước trên, bạn có thể tiếp tục với cách đặt lịch sửa chữa thiết bị tại CareS ở phần tiếp theo.

2. Cách đặt lịch sửa chữa thiết bị tại CareS

Cách đặt lịch sửa chữa thiết bị tại CareS rất đơn giản và tiện lợi. Chỉ cần theo dõi hướng dẫn từng bước bên dưới, bạn có thể lên lịch sửa chữa thiết bị rồi. 

Bước 1: Truy cập link https://cares.vn/dat-lich/ để bắt đầu đặt lịch sửa chữa tại CareS. 

Bước 2: Điền Customer information (Họ tên, Số điện thoại, Email) > Chọn Go on

Cách đặt lịch sửa chữa thiết bị tại CareS

Bước 3: Điền Device information (Loại thiết bị, Chi tiết thiết bị, EMEI, Mô tả lỗi)  > Chọn Go on

Cách đặt lịch sửa chữa thiết bị tại CareS chi tiết nhất

Bước 4: Chọn thời gianđịa điểm sửa chữa > Chọn Go on

Chọn thời gian và địa điểm

Bước 5: Kiểm tra lại thông tin > Chọn Xác nhận để đặt lịch. 

Cách đặt lịch sửa chữa thiết bị tại CareS nhanh nhất

Sau khi hoàn tất, bạn chỉ cần ghé đến CareS theo thời gian và địa điểm đã chọn để được sửa chữa thiết bị. 

3. Một số câu hỏi liên quan đến cách đặt lịch sửa chữa thiết bị tại CareS

Tiếp theo là giải đáp một số câu hỏi thường gặp liên quan đến cách đặt lịch sửa chữa thiết bị tại CareS. Hãy tiếp tục theo dõi để chuẩn bị tốt nhất nhé! 

3.1. Điều kiện áp dụng bảo hành miễn phí tại CareS là gì? 

Để được áp dụng bảo hành miễn phí tại CareS, thiết bị của bạn cần đáp ứng một số điều kiện nhất định:

  • Thiết bị gặp lỗi phần cứng từ nhà sản xuất và vẫn còn trong thời gian bảo hành của Apple. 
  • Nếu mang sản phẩm đến sửa chữa tại các hệ thống không được ủy quyền bởi Apple, thời gian bảo hành của sản phẩm sẽ chấm dứt. 
  • Các trường hợp không hỗ trợ bảo hành: rơi vỡ, vào nước, trầy xước thân vỏ thiết bị.

Hãy kiểm tra kỹ các thông tin trên để nhận bảo hành miễn phí tại CareS nhé!

3.2. Quá trình bảo hành/sửa chữa thiết bị tại CareS mất bao lâu? 

Thời gian bảo hành hoặc sửa chữa thiết bị tại CareS có thể khác nhau. Việc này tùy thuộc vào loại dịch vụ, tình trạng hư hỏng và sự có sẵn linh kiện.. 

Trong trường hợp được Apple cho phép, thời gian bảo hành dao động từ 30 – 90 phút. Với thiết bị gặp lỗi nặng, CareS cần gửi thiết bị đến trụ sở Apple kiểm tra và xử lý. Lúc này, thời gian bảo hành sẽ kéo dài hơn. 

Hy vọng thông tin ở trên đã giải đáp các thắc mắc liên quan đến cách đặt lịch sửa chữa thiết bị tại CareS. Nếu bạn cần hỗ trợ thêm, đừng ngần ngại liên hệ đến CareS.

4. Kết luận

Vậy là bạn đã biết cách đặt lịch sửa chữa thiết bị tại CareS rồi. Là trung tâm bảo hành uỷ quyền Apple, CareS cam kết dịch vụ chất lượng và uy tín nhất. Hãy đến Trung tâm bảo hành Apple CareS để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất nhé!