Thiết bị Apple của bạn đang gặp sự cố và bạn cần tìm Trung tâm bảo hành Apple Quận 1 chính hãng? Hãy đến ngay CareS của chúng tôi tại Quận 1 để nhận được kiểm tra và bảo hành máy ngay. Và đừng bỏ qua bài viết sau để hiểu thêm thông tin về các dịch vụ và chính sách tại CareS.
TÓM TẮT NỘI DUNG
Toggle1. Địa chỉ trung tâm bảo hành Apple tại Quận 1
Trung tâm bảo hành Apple Quận 1 – CareS là địa chỉ ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam. Đội ngũ kỹ thuật viên tại CareS được đào tạo chuyên sâu theo tiêu chuẩn của Apple. Cửa hàng chúng tôi là trung tâm uy tín để khách hàng an tâm bảo hành và kiểm tra thiết bị.
Hiện tại, CareS chưa có địa chỉ tại Quận 1. Tuy nhiên, khách hàng có thể ghé trung tâm bảo hành ủy quyền Apple CareS ở chi nhánh Quận 10 và Quận 2 để bảo hành máy. Địa chỉ cụ thể như sau:
Hệ thống trung tâm bảo hành Apple CareS tại Ho Chi Minh City:
1. CareS Quận 10: 286 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
- Thời gian làm việc: 8h30 – 20h00 (Thứ 2 đến Thứ 7). Nghỉ vào các ngày lễ.
- Hotline: 0287.1010.286
- Bản đồ chỉ dẫn:
2. CareS Quận 2: 139 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, Thành phố Thủ Đức.
- Thời gian làm việc: 8h30 – 20h00 (Thứ 2 đến Thứ 7), 8h30 – 18h00 Chủ nhật. Nghỉ vào các ngày lễ.
- Hotline: 0287.1010.139.
- Bản đồ chỉ dẫn:
Nếu bạn đang ở khu vực quận 1, 3, 5, 6, 10, 11 thì trung tâm CareS quận 10 sẽ là lựa chọn thuận tiện cho bạn. Ngược lại, nếu bạn đang ở khu vực quận 2, 4, 7, 9, trung tâm CareS quận 2 là sự lựa chọn thuận lợi hơn để bạn di chuyển đến CareS.
2. Trung tâm bảo hành Apple CareS quận 1 có các dịch vụ nào?
Trung tâm bảo hành ủy quyền Apple CareS quận 1 là nơi chuyên kiểm tra và bảo hành các sản phẩm của Apple. Đồng thời, trung tâm này cũng phân phối các phụ kiện chính hãng do Apple sản xuất. Các dịch vụ mà CareS quận 1 cung cấp bao gồm:
- Dịch vụ bảo hành iPhone và iPad. CareS chuyên bảo hành cả lỗi phần cứng và phần mềm của iPhone và iPad. Bao gồm việc thay thế linh kiện chính hãng và tuân theo các quy định bảo hành của Apple.
- Dịch vụ bảo hành Macbook, iMac, Mac. Ngoài iPhone, iPad thì CareS còn nhận bảo hành và thay thế linh kiện chính hãng cho các sản phẩm Mac, iMac, Macbook.
- Dịch vụ bảo hành cho Apple Watch. CareS cung cấp dịch vụ cho Apple Watch. Bao gồm thay thế linh kiện mặt đồng hồ và dây đeo chính hãng.
- Dịch vụ cho phụ kiện Apple. Bên cạnh việc bảo hành thiết bị thông minh. CareS còn hỗ trợ bảo hành cho các phụ kiện Apple như: củ sạc, cáp sạc chính hãng.
- Dịch vụ Apple Care gia hạn chính sách bảo hành. Nếu máy của bạn đã hết thời gian bảo hành thì có thể sử dụng dịch vụ Apple Care, Apple Care++ để tăng thời gian bảo hành cho máy.
- Cung cấp phụ kiện chính hãng Apple. Ngoài dịch vụ bảo hành, CareS cung cấp các phụ kiện chính hãng Apple như tai nghe Airpods, củ sạc và cáp sạc.
Tại CareS quận 1, chúng tôi không chỉ cam kết về chất lượng mà còn tạo nên sự tin cậy và an tâm cho người dùng khi họ sử dụng sản phẩm của Apple.
3. Ưu điểm khi bảo hành thiết bị Apple tại Trung tâm CareS
CareS là địa chỉ ủy quyền uy tín và chất lượng để bảo hành các thiết bị từ Apple. Các ưu điểm khi bảo hành máy tại trung tâm CareS, bao gồm:
- Cam kết thay thế linh kiện chính hãng, miễn phí 100% đối với các thiết bị còn trong thời hạn bảo hành và đủ điều kiện đổi trả.
- Linh kiện dùng để thay thế có chất lượng cao. Sản phẩm được sản xuất và phân phối độc quyền từ Apple cho các hệ thống ASSP.
- Quy trình bảo hành và thay thế linh kiện chính hãng tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn của Apple.
- Sau khi thay thế linh kiện, thời hạn bảo hành được kéo dài từ 90 ngày trở lên.
- Đội ngũ kỹ thuật viên tại đây có tay nghề cao và được chứng nhận bởi Apple. Nhân viên thường xuyên được đào tạo, đảm bảo chất lượng và hiệu suất cao trong quá trình làm việc.
- Thời gian và chi phí được thông báo rõ ràng và minh bạch. Nhân viên sẽ thông tin cho khách hàng về giá cả và thời gian thực hiện.
Với những ưu điểm trên, lựa chọn CareS để bảo hành máy sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
4. Quy trình bảo hành tại trung tâm CareS quận 1
Trung tâm bảo hành CareS quận 1 là địa điểm được ủy quyền và tuân theo các tiêu chuẩn của Apple. Quy trình bảo hành tại CareS được thực hiện như sau:
Bước 1: Nhận máy và kiểm tra thiết bị
Khi khách hàng đến CareS để bảo hành thiết bị Apple, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ tiếp nhận và tiến hành kiểm tra máy. Họ sẽ chạy để xác định lỗi cụ thể và nguyên nhân gây ra vấn đề.
Bước 2: Tư vấn chi tiết dịch vụ bảo hành và thay thế linh kiện chính hãng cho khách hàng
Từ kết quả kiểm tra, nhân viên sẽ thông tin đến khách hàng về tình trạng máy. Tiếp đến sẽ báo giá chi tiết cùng với các điều khoản bảo hành và xử lý theo chuẩn của Apple để khách hàng nắm được.
Bước 3: Thực hiện thay thế linh kiện và bảo hành thiết bị
Trong trường hợp linh kiện có sẵn tại cửa hàng, các lỗi về màn hình, loa, camera, pin của iPhone có thể được xử lý tại CareS. Thời gian từ 30 – 45 phút.
Nếu linh kiện không có sẵn tại trung tâm, việc đặt hàng từ Singapore có thể kéo dài từ 2 – 4 tuần.
Bước 4: Xử lý các lỗi phức tạp khác
Nếu thiết bị có nhiều lỗi phức tạp, thời gian bảo hành sẽ từ 2 đến 4 tuần với các sản phẩm như iPad, Macbook, iMac và Apple Watch. Trường hợp lỗi khó cần đến sự can thiệp của chuyên gia kỹ thuật cao từ trụ sở tại Singapore. Thời gian xử lý có thể lâu hơn.
Bước 5: Hoàn tất quá trình thay thế linh kiện chính hãng và bảo hành
Sau khi hoàn tất quá trình thay thế linh kiện, nhân viên sẽ trả lại thiết bị cho khách hàng. Sau đó cung cấp thông tin chi tiết về thời hạn bảo hành. Các linh kiện mới thay thế sẽ được bảo hành trong 90 ngày kể từ ngày thay thế hoặc theo thời hạn còn lại của thiết bị.
Quy trình kiểm tra và bảo hành tại CareS đạt chuẩn và tuân thủ theo các tiêu chuẩn Apple. Do đó, khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại hệ thống CareS trên cả nước.
5. Kết luận
Nếu thiết bị Apple của bạn đang gặp sự cố, hãy đến ngay Trung tâm bảo hành Apple Quận 1 – CareS để được kiểm tra và bảo hành máy. Bạn cũng có thể xem xét một số địa chỉ bảo hành khác của trung tâm bảo hành ủy quyền Apple CareS trên toàn quốc để được hỗ trợ ngay!