CareS nghỉ lễ từ 2 - 3/9. Hoạt động lại từ ngày 4/9

Thay pin iPhone 12 Pro Max

1.750.000

Thay pin iPhone 12 Pro Max chính hãng là biện pháp khắc phục tình trạng hư hỏng và giúp tăng tuổi thọ pin điện thoại. Nếu bạn đang cần tìm nơi thay pin chính hãng cho iPhone của mình, hãy ghé ngay đến CareS. Vì chúng tôi là địa chỉ chuyên bảo hành, thay thế linh kiện chính hãng từ Apple.

1. Thay pin iPhone 12 Pro Max chính hãng giá bao nhiêu?

Price thay pin iPhone 12 Pro Max chính hãng tại CareS cập nhật mới nhất là 1.650.000đ.

Lưu ý: Giá trên đã bao gồm thuế VAT và công thay thế tại CareS. Tuy nhiên giá có thể khác đi tùy thời điểm bạn thay và tùy vào các ưu đãi đang có. Do đó hãy liên hệ với chúng tôi để biết giá chính xác trước khi đến thay pin cho iPhone.

2. Có nên thay pin iPhone 12 Pro Max chính hãng không?

Bạn nên mang iPhone của mình đi kiểm tra và thay pin khi máy xuất hiện các trường hợp sau: pin bị phồng, thời gian sạc rất nhanh hoặc rất lâu, máy thường xuyên sập nguồn dù còn pin,… Lúc này việc thay pin sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề trên. Ngoài ra còn giúp tăng tuổi thọ và bảo vệ cho thiết bị.

Có nên thay pin iPhone 12 Pro Max chính hãng không?

Khi chọn pin chính hãng để thay sẽ giúp bạn an tâm về độ tương thích, độ uy tín và chất lượng sản phẩm. Ngoài ra pin chính hãng Apple có độ an toàn cao, giúp hạn chế các trường hợp chập điện, cháy nổ. 

Bên cạnh đó, pin chính hãng sẽ được nhận bảo hành từ Apple. Trong thời gian bảo hành bạn có thể thay pin miễn phí. Nếu có lỗi của nhà sản xuất tại trung tâm bảo hành chính thức hoặc ủy quyền của Apple.

3. Những lưu ý trước khi thay pin iPhone 12 Pro Max chính hãng

Thay pin chính hãng cho 12 Pro Max sẽ mang lại nhiều lợi ích so với pin trôi nổi, kém chất lượng. Tuy nhiên trước khi mang máy đến các cơ sở thay thế, bạn cần lưu ý một số yếu tố sau:

  • Kiểm tra kỹ vấn đề máy gặp phải: Việc này nhằm chắc chắn rằng iPhone 12 Pro Max chỉ bị lỗi về pin và không bị vấn đề nào khác. 
  • Đăng xuất các tài khoản mạng xã hội: Nên nhớ thực hiện việc này trước khi mang iPhone 12 Pro Max đi thay pin để tránh lộ các thông tin cá nhân. 
  • Quay video lỗi: Nếu iPhone thường xuyên gặp tình trạng bất thường. Bạn có thể quay video lại và mang đến cho kỹ thuật viên kiểm tra. Việc này sẽ giúp bước xác định lỗi nhanh và chính xác hơn. 
  • Kiểm tra bảo hành của iPhone 12 Pro Max: Việc này sẽ giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa tại CareS nếu iPhone của bạn vẫn còn thời gian bảo hành.
  • Sao lưu dữ liệu quan trọng: Trong quá trình thay pin có thể có rủi ro xảy ra và làm mất các dữ liệu của bạn. Để tránh được tình trạng mất mát này bạn nên lưu lại những tài liệu quan trọng trước rồi mới mang máy đi thay pin. 

Những lưu ý trước khi thay pin iPhone 12 Pro Max

Những lưu ý trên sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi mang iPhone đi thay pin. Bên cạnh đó việc bảo quản và sử dụng sau khi thay pin cũng rất quan trọng để tăng tuổi thọ cho pin. 

4. Địa điểm thay pin iPhone 12 Pro Max chính hãng uy tín

CareS là trung tâm ủy quyền của Apple và có kinh nghiệm trong việc thay thế linh kiện cho các dòng iPhone. Vì vậy khi chọn dịch vụ thay pin iPhone 12 Pro Max tại cơ sở của chúng tôi, bạn sẽ không phải thất vọng vì:

  • Pin iPhone 12 Pro Max chính hãng 100% được nhập trực tiếp từ Apple. 
  • Giá thay thế pin tại CareS luôn công khai rõ ràng và luôn bao gồm VAT. Bên cạnh đó nếu khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn VAT (eVAT) CareS luôn sẵn sàng hỗ trợ. 
  • Nhân viên tại cửa hàng của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao. Đặc biệt đội ngũ kỹ thuật viên CareS được đào tạo theo chuẩn của Apple. 
  • Quy trình thay pin iPhone 12 Pro Max chuyên nghiệp, được thực hiện bởi dàn máy móc hiện đại. 
  • Các dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện tại CareS có thời gian bảo hành kéo dài. Ít nhất là 90 ngày, tùy vào thời gian bảo hành còn lại của thiết bị. 

Địa điểm thay pin iPhone 12 Pro Max chính hãng uy tín

Bên cạnh dịch vụ thay pin cho iPhone 12 Pro Max, CareS còn cung cấp các dịch vụ như: thay màn hình MacBook, thay loa ngoài iPhone 11 Pro Max, thay pin iPhone 13,…

Trên đây là thông tin về thay pin iPhone 12 Pro Max chính hãng tại Trung tâm bảo hành Apple chính hãng ủy quyền – CareS. Nếu bạn đang cần thay pin iPhone hoặc sửa chữa các vấn đề khác, hãy đến ngay cơ sở gần nhất của chúng tôi nhé!