CareS nghỉ lễ từ 2 - 3/9. Hoạt động lại từ ngày 4/9

Thay pin iPhone 11 Pro Max

1.650.000

Nếu bạn đang tìm địa chỉ thay pin iPhone 11 Pro Max chính hãng uy tín. Vậy thì không thể bỏ qua trung tâm bảo hành chính hãng Apple ủy quyền – CareS. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thay pin với linh kiện chính hãng từ Apple. Bạn sẽ được hỗ trợ, tư vấn bởi đội ngũ chuyên nghiệp. Hãy theo dõi chi tiết dịch vụ ngay sau đây!

1. Thay pin iPhone 11 Pro Max chính hãng giá bao nhiêu?

Price thay pin iPhone 11 Pro Max chính hãng tại CareS chỉ từ 1.650.000 VNĐ.

Lưu ý: Mức giá thay pin trên đã bao gồm thuế VAT và có thể dao động tùy thời điểm. Do đó, để biết mức giá chính xác, bạn vui lòng liên hệ CareS nhé. 

2. Có nên thay pin iPhone 11 Pro Max chính hãng không?

Thay pin chính hãng cho 11 Pro Max là dịch vụ cần thiết khi pin iPhone bị hư hỏng. Pin là bộ phận quan trọng mang đến năng lượng và giúp thiết bị hoạt động ổn định. Khi pin bị hư hỏng, bạn sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong việc sử dụng máy. Ví dụ như pin tụt đột ngột, máy tắt nguồn,…

Do đó, thay pin 11 Pro Max chuẩn hãng Apple sẽ là giải pháp tối ưu cho bạn. Pin chính hãng là loại pin tốt nhất khi được Apple thiết kế riêng cho từng model máy. Với độ tương thích và chất lượng giống hệt pin gốc. 

Có nên thay pin iPhone 11 Pro Max chính hãng không?

Ngoài ra, khi thay pin chính hãng của Apple, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành của hãng. Vì vậy, so với việc sử dụng các pin thay thế khác, pin chính hãng sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

3. Những lưu ý trước khi thay pin iPhone 11 Pro Max chính hãng

Trước khi thay pin iPhone 11 Pro Max tại cửa hàng, bạn cần lưu ý một số vấn đề quan trọng:

  • Kiểm tra kỹ tình trạng pin hiện tại: Bạn nên xem xét kỹ lưỡng tình trạng pin cũ của máy. Nếu pin iPhone còn dùng tốt, bạn có thể tiết kiệm đáng kể chi phí cho việc thay pin mới. Nếu không, bạn nên sửa càng sớm càng tốt để khắc phục tình trạng.
  • Lựa chọn trung tâm bảo hành Apple ủy quyền:  Để đảm bảo linh kiện được thay thế là linh kiện chính hãng Apple. Bên cạnh đó, thay pin tại đây bạn cũng sẽ được hưởng chính sách của hãng. 
  • Sao lưu dữ liệu quan trọng: Đảm bảo sao lưu dữ liệu quan trọng trên iPhone của bạn. Điều này giúp bạn lưu giữ các thông tin quan trọng, tránh rủi ro bị mất dữ liệu.
  • Đăng xuất các tài khoản cá nhân trên máy: Tắt/thoát các tài khoản cá nhân như trên iPhone như Facebook, Zalo,… Đảm bảo thông tin được bảo mật, không bị rò rỉ thông tin ra ngoài. 

Những lưu ý trước khi thay pin iPhone 11 Pro Max

Thực hiện những việc trên, bạn sẽ yên tâm hơn khi đem iPhone của mình đi thay pin rồi đấy! 

4. Địa điểm thay pin iPhone 11 Pro Max chính hãng 

CareS tự hào là một trong những địa chỉ bảo hành Apple ủy quyền tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết cung cấp linh kiện 100% chính hãng từ Apple. Do đó, thay pin iPhone 11 Pro Max chuẩn Apple tại CareS là quyết định đúng đắn.

Lựa chọn dịch vụ thay pin iPhone 11 Pro Max tại CareS, bạn sẽ nhận được các quyền lợi sau đây:

  • Pin iPhone chính hãng 100% từ Apple. Chất lượng và độ tương thích chuẩn như pin gốc của máy.
  • Kỹ thuật viên thay pin được đào tạo chuyên sâu, đáp ứng theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Apple.
  • Quy trình thay pin diễn ra chuyên nghiệp, rõ ràng.
  • Cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, khách hàng thoải mái trong quá trình ngồi chờ thay pin.
  • Hỗ trợ khách hàng xuất hóa đơn VAT (eVAT) sau khi thay pin. 
  • Chính sách bảo hành tối thiểu lên đến 90 ngày cho khách hàng sau khi thay pin.
  • Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc về dịch vụ. 

Địa điểm thay pin iPhone 11 Pro Max chính hãng giá tốt

Ngoài ra, CareS còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo hành các linh kiện của iPhone như màn hình, loa, camera,… Với cam kết linh kiện chính hãng 100% của Apple và dịch vụ đi kèm chất lượng, chuyên nghiệp.

Nếu bạn có nhu cầu thay pin iPhone 11 Pro Max chính hãng thì hãy đến ngay CareS gần nhất. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn kiểm tra chi tiết tình trạng pin, thay pin chính hãng chất lượng. Đảm bảo mang lại trải nghiệm sử dụng iPhone như pin gốc cho bạn.