CareS nghỉ lễ từ 2 - 3/9. Hoạt động lại từ ngày 4/9

Thay màn hình MacBook Air 2017 12 inch chính hãng

9.300.000

Thay màn hình MacBook Air 2017 12 inch chính hãng có mức giá bao nhiêu? Màn hình là bộ phận quan trọng giúp hiển thị thông tin để người dùng tương tác với MacBook. Vậy nên khi màn hình gặp lỗi, bị hư, hỏng,… ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh. Bạn cần mang máy đến kiểm tra và tiến hành thay màn hình mới. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ này nhé!

1. Thay màn hình MacBook Air 2017 12 inch chính hãng giá bao nhiêu?

Price thay màn hình MacBook Air 2017 12 inch chính hãng tại CareS mới nhất là 9.300.000₫. Giá niêm yết đã bao gồm thuế VAT và công thợ. Cam kết không phát sinh chi phí bất ngờ cho khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ này tại CareS.

Liên hệ CareS để đặt lịch hẹn và báo giá chi tiết nhất
Liên hệ CareS để đặt lịch hẹn và báo giá chi tiết nhất

Ngoài ra, giá có thể chênh lệch tùy vào chương trình khuyến mãi. Để biết chính xác giá tại thời điểm thay thế, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết. Đồng thời, hỗ trợ đặt lịch hẹn thuận tiện để đến kiểm tra, thay thế nhé!

2. Có nên thay màn hình MacBook Air 2017 12 inch chính hãng không?

Việc thay màn hình sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Chẳng hạn như nếu màn hình chỉ bị hư hỏng nhẹ, không ảnh hưởng nhiều đến việc sử dụng. Vậy thì người dùng không nhất thiết phải thay màn hình MacBook Air vì có thể tốn nhiều chi phí. Còn nếu như màn hình đã hỏng nặng và không thể sử dụng được thì bạn nên cân nhắc đến việc sửa chữa. Tuy nhiên, nhìn chung, thay thế màn hình khi có vấn đề vẫn là lựa chọn tốt hơn vì:

  • Giải quyết triệt để vấn đề, không tái đi tái lại gây mất thời gian và tốn kém về lâu dài.
  • Màn hình giữ được độ chính xác về màu sắc và độ phân giải như màn hình gốc.
  • Màn hình chính hãng sẽ tương thích hoàn hảo với các linh kiện và phần mềm MacBook. Điều này sẽ giúp người dùng tránh các vấn đề không tương thích có thể xảy ra.
  • Thay màn hình chính hãng thường sẽ kèm theo chính sách bảo hành dài hạn. Điều này giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng và tối ưu chi phí sửa chữa phát sinh.
  • Không làm ảnh hưởng đến chế độ bảo hành của máy. Đối với máy còn trong thời gian bảo hành thì đây là một điểm cộng đáng lưu ý.
Thay màn hình chính hãng cho MacBook Air 2017 12 inch đảm bảo chất lượng cao nhất
Thay màn hình chính hãng cho MacBook Air 2017 12 inch đảm bảo chất lượng cao nhất

Tuy nhiên, việc thay màn hình chính hãng cũng có thể tốn kém hơn so với các tùy chọn khác. Nếu bạn ưu tiên chất lượng và độ bền và không ngại chi thêm tiền. Vậy thì việc thay màn hình MacBook Air chính hãng là sự lựa chọn hợp lý.

3. Những lưu ý trước khi thay màn hình MacBook Air 2017 12 inch chính hãng

Trước khi thay màn hình, bạn nên lưu ý những điểm sau:

  • Cost: Thay màn hình chính hãng thường đắt hơn so với các loại màn hình linh kiện khác. Vì vậy nên bạn hãy so sánh giá cả và cân nhắc ngân sách của mình trước khi quyết định.
  • Kiểm tra tình trạng máy: Với một số trường hợp hư hỏng nhẹ thì bạn chỉ cần sửa chữa thông thường, thay cáp, sửa phần mềm,… Do đó, bạn cần tìm hiểu kỹ để xem MacBook của mình có thực sự cần thay mới màn hình hay không.
  • Nguồn gốc linh kiện: Đảm bảo rằng màn hình chính hãng bạn chọn được cung cấp bởi nguồn uy tín. Việc này sẽ giúp bạn tránh mua phải linh kiện giả hoặc kém chất lượng.
  • Bảo hành: Nếu máy còn trong thời gian bảo hành của Apple, việc sửa chữa ở trung tâm chính hãng sẽ giúp giữ nguyên quyền lợi. Ngoài ra, nếu chọn thay màn hình ở các cửa hàng khác thì bạn cần tìm hiểu kỹ về chính sách bảo hành của nơi đó.
  • Địa chỉ sửa chữa: Nên chọn trung tâm sửa chữa hoặc cửa hàng uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Bạn cũng có thể tham khảo thông qua các đánh giá trên Google Maps, Facebook, các hội nhóm,…
  • Sao lưu dữ liệu: Trước khi mang MacBook đi sửa chữa, hãy sao lưu tất cả dữ liệu quan trọng của bạn. Mặc dù việc thay màn hình không nên ảnh hưởng đến dữ liệu. Tuy nhiên sẽ tốt hơn khi có bản sao lưu phòng trường hợp có sự cố xảy ra.
Tìm nơi thay uy tín để đảm bảo chất lượng và quyền lợi
Tìm nơi thay uy tín để đảm bảo chất lượng và quyền lợi

Với những lưu ý trên sẽ đảm bảo bạn có trải nghiệm thay màn hình MacBook Air 2017 12 inch chất lượng. Hãy lưu và áp dụng ngay nhé!

4. Địa điểm thay màn hình MacBook Air 2017 12 inch chính hãng giá tốt  

Nếu bạn đang muốn thay màn hình MacBook Air chính hãng tại một nơi đáng tin cậy. Vậy thì trung tâm bảo hành ủy quyền Apple – CareS là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm trong việc sửa chữa và thay thế linh kiện laptop. Khi thay màn hình MacBook chính hãng tại CareS, chúng tôi tự tin cam kết mang đến cho bạn những lợi ích sau:

  • Dễ dàng tra cứu mức giá dịch vụ trên website hệ thống. Giá niêm yết công khai của chúng tôi đã bao gồm thuế VAT và công thợ. Cam kết không phát sinh phí bất ngờ khác cho khách hàng.
  • Cam kết sử dụng màn hình chính hãng Apple để thay thế. Màn hình sau khi thay có bảo hành đầy đủ, lâu dài. Khách hàng có thể an tâm sử dụng dịch vụ.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, chuyên sâu về các thiết bị của Apple. Kết hợp với máy móc chuyên dụng hiện đại đảm bảo an toàn tuyệt đối cho linh kiện và thiết bị.
  • Quá trình thay thế nhanh chóng, minh bạch. Khách hàng có thể đặt lịch hẹn trước khi đến để đảm bảo luôn có sẵn linh kiện, rút nhắn thời gian chờ đợi.
Đến CareS để sử dụng dịch vụ thay màn hình MacBook Air 2017 12 inch chính hãng lấy liền
Đến CareS để sử dụng dịch vụ thay màn hình MacBook Air 2017 12 inch chính hãng lấy liền

Trên đây là các thông tin về dịch vụ thay màn hình MacBook Air 2017 12 inch chính hãng tại CareS. Nếu bạn đang có nhu cầu sửa chữa hoặc bảo hành thiết bị Apple chính hãng, chất lượng. Hãy ghé ngay đến chi nhánh CareS gần nhất để chúng tôi hỗ trợ bạn nhé!

Ngoài ra, tại Trung tâm bảo hành Apple CareS chúng tôi còn nhiều dịch vụ dành cho MacBook khác thay main, quạt tản nhiệt, loa,… Để lại bình luận bên dưới vấn đề mà MacBook của bạn đang gặp phải. Chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn cho bạn trong thời gian sớm nhất!