CareS nghỉ lễ từ 2 - 3/9. Hoạt động lại từ ngày 4/9

Thay main MacBook Pro 2021 14 inch chính hãng

Thay main MacBook Pro 2021 14 inch chính hãng là một quyết định quan trọng khi thiết bị gặp sự cố về mainboard. Việc lựa chọn linh kiện chính hãng không chỉ đảm bảo hiệu suất tối ưu mà còn bảo vệ sự bền bỉ của máy tính. Theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ này bạn nhé.

1. Thay main MacBook Pro 2021 14 inch chính hãng giá bao nhiêu?

Price thay main MacBook Pro 2021 14 inch chính hãng dao động từ 15.000.000đ. Giá thay có thể chênh lệch tùy thuộc vào nhiều yếu tố như chương trình khuyến mãi, nơi thay, thời điểm thay mà bạn lựa chọn. 

Liên hệ CareS để báo giá chi tiết dịch vụ thay mainboard Macbook chính hãng
Liên hệ CareS để báo giá chi tiết dịch vụ thay mainboard Macbook chính hãng

Để biết giá thay thế main MacBook chính xác nhất tại thời điểm thay. Bạn có thể đến ngay cửa hàng CareS gần nhất để được kiểm tra, báo giá chi tiết. Hoặc liên hệ với chúng tôi qua website để được hỗ trợ nhanh chóng, miễn phí nhé.

2. Có nên thay main MacBook Pro 2021 14 inch chính hãng không?

Có nhiều lý do để thay mới mainboard trở thành sự lựa chọn tối ưu khi mainboard gặp vấn đề, hư hỏng. Dưới đây là những lý do phổ biến nhất:

2.1. Hiệu suất ổn định

Mainboard chính hãng được thiết kế và sản xuất riêng cho từng dòng máy. Chính vì thế, đảm bảo sự tương thích hoàn hảo với các linh kiện khác của MacBook. 

Đảm bảo hiệu suất làm việc ổn định nhất
Đảm bảo hiệu suất làm việc ổn định nhất

Sự tương thích này giúp máy hoạt động trơn tru. Giảm thiểu khả năng xảy ra các xung đột phần cứng. Gián tiếp tăng tuổi thọ cho thiết bị.

2.2. Linh kiện được bảo hành uy tín

Bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành từ nhà sản xuất. Điều này mang đến sự an tâm cho khách hàng. Đảm bảo rằng linh kiện mới được thay thế là chính hãng. Đảm bảo chất lượng và các tiêu chuẩn an toàn.

2.3. Giải quyết triệt để vấn đề

Thay main chính hãng giúp giải quyết triệt để các vấn đề về main. Hạn chế tối đa tình huống lỗi tái diễn, lặp đi lặp lại.

Qua các lý do trên có thể thấy, việc thay mainboard chính hãng là một giải pháp tối ưu để khắc phục sự cố. Đồng thời, duy trì hiệu năng cho MacBook Pro 14 inch của bạn. Dù chi phí cho việc thay main có thể cao hơn so với các lựa chọn khác. Tuy nhiên, lợi ích mà nó mang lại là hoàn toàn xứng đáng.

3. Những lưu ý trước khi thay main MacBook Pro 2021 14 inch chính hãng

Trước khi mang máy đi thay main, bạn nên cân nhắc các vấn đề sau:

3.1. Lựa chọn đơn vị uy tín

Nên ưu tiên đưa máy đến các trung tâm bảo hành của Apple. Hoặc các trung tâm bảo hành được Apple ủy quyền như CareS. Các nơi thay này sẽ giúp bạn đảm bảo được thay màn hình chính hãng. Đồng thời, được hưởng các chính sách, ưu đãi dành cho người dùng Apple. 

CareS là địa chỉ thay main chính hãng giá tốt nhất hiện nay
CareS là địa chỉ thay main chính hãng giá tốt nhất hiện nay

CareS là trung tâm bảo hành được Apple ủy quyền trực tiếp. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp, nhiều đãi ngộ nhất. Khi có nhu cầu bạn có thể liên hệ ngay chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

3.2. Kiểm tra máy trước khi thay

Kiểm tra thiết bị của bạn để đưa ra phương án tốt nhất. Với những lỗi nhỏ, nhẹ, có thể sửa chữa để khắc phục và tối ưu chi phí. Tuy nhiên, với các lỗi nặng, có khả năng tái diễn trong tương lai thì thay mới là quyết định đúng đắn hơn.

3.3. Sao lưu dữ liệu

Nên sao lưu các dữ liệu quan trọng của bạn trước khi đưa máy đi thay hay sửa chữa. Đảm bảo dữ liệu của bạn luôn an toàn. Khi có sự cố bất ngờ có thể backup, khôi phục ngay.

Sao lưu dữ liệu trước khi đưa máy đến trung tâm bảo hành, sửa chữa
Sao lưu dữ liệu trước khi đưa máy đến trung tâm bảo hành, sửa chữa

Ngoài ra, bạn cũng có thể sao lưu bằng dịch vụ trực tuyến. Điều này giúp bạn có thể làm việc tiếp trên thiết bị khác trong thời gian chờ đợi thay main. Không làm gián đoạn công việc của bạn.

4. Địa điểm thay main MacBook Pro 2021 14 inch chính hãng chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm thay main MacBook chính hãng, CareS là một sự lựa chọn đáng tin cậy. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật khi lựa chọn dịch vụ tại CareS:

  • Linh kiện chính hãng Apple, mới 100%. Có đầy đủ tem bảo hành, giấy tờ, hóa đơn VAT (eVAT).
  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản. Có kinh nghiệm dày dặn trong sửa chữa, thay thế linh kiện MacBook.
  • CareS cung cấp chế độ bảo hành dài hạn từ Apple. Mang lại sự yên tâm tối đa cho khách hàng sau khi thay mainboard.
  • Giá dịch vụ được niêm yết công khai. Giá dịch vụ đã bao gồm linh kiện và công thay thế. Không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác.
  • Chủ động đặt lịch hẹn qua website tiện lợi, rút ngắn thời gian chờ đợi.
Thay main MacBook Pro 2021 14 inch chính hãng giá tốt lấy liền tại CareS
Thay main MacBook Pro 2021 14 inch chính hãng giá tốt lấy liền tại CareS

Thay main MacBook Pro 2021 14 inch chính hãng giá bao nhiêu, có ưu đãi gì đã được CareS chia sẻ đến bạn qua bài trên. Còn chần chờ gì mà không đến ngay CareS để thay main chính hãng, giá tốt nhất.

Ngoài ra, tại Trung tâm bảo hành Apple CareS chúng tôi còn nhiều dịch vụ dành cho MacBook khác như thay main, quạt tản nhiệt, loa,… Để lại bình luận bên dưới vấn đề mà MacBook của bạn đang gặp phải. Chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn cho bạn trong thời gian sớm nhất!