CareS nghỉ lễ từ 2 - 3/9. Hoạt động lại từ ngày 4/9

Thay bàn phím Macbook Air 2017 chính hãng

Thay bàn phím MacBook Air 2017 chính hãng luôn là lựa chọn hàng đầu khi bàn phím của bạn bị hư hỏng. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến dịch vụ này và cần tham khảo giá, ưu điểm, nơi thay thế uy tín thì mời bạn đọc ngay bài viết về dịch vụ này của CareS.

1. Thay bàn phím Macbook Air 2017 chính hãng giá bao nhiêu?

Price thay bàn phím MacBook Air 2017 chính hãng tại CareS luôn tốt, cạnh tranh nhất thị trường. Giá niêm yết của chúng tôi đã bao gồm thuế VAT và công thay thế. Cam kết không phát sinh chi phí bất ngờ cho khách hàng khi đến thay tại cửa hàng. 

Thay bàn phím Macbook chính hãng uy tín giá tốt tại CareS
Thay bàn phím Macbook chính hãng uy tín giá tốt tại CareS

Để biết giá và các chương trình khuyến mãi tại thời điểm thay. Bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá chi tiết. Đồng thời, đặt lịch online trước khi đến để tiết kiệm thời gian chờ đợi nhé.

2. Có nên thay bàn phím Macbook Air 2017 chính hãng không?

Bàn phím là một trong những bộ phận quan trọng nhất của laptop, quyết định phần lớn trải nghiệm sử dụng của bạn. Khi gặp các sự cố trong quá trình sử dụng, bàn phím có thể ảnh hưởng đến hiệu suất công việc và trải nghiệm người dùng. 

Thay bàn phím chính hãng là thực sự cần thiết. Giúp khắc phục triệt để các lỗi mà bàn phím gặp phải. Không chỉ vậy, bàn phím mới còn giúp cải thiện đáng kể tốc độ của phím, nâng cao trải nghiệm và hiệu suất.

Thay bàn phím chính hãng giúp cải thiện hiệu suất máy
Thay bàn phím chính hãng giúp cải thiện hiệu suất máy

Lựa chọn bàn phím chính hãng còn giúp bạn nhận được sự đảm bảo về chất lượng. Quyền lợi bảo hành từ nhà sản xuất. Giúp bạn yên tâm sử dụng lâu dài.

3. Những lưu ý trước khi thay bàn phím Macbook Air 2017

Một số lưu ý quan trong cho bạn trước khi thay bàn phím MacBook:

  • Tìm nơi thay uy tín: Trung tâm bảo hành chính hãng Apple. Hoặc các trung tâm bảo hành được Apple ủy quyền là sự ưu tiên tốt nhất.
  • Kiểm tra lỗi bàn phím: Nếu lỗi nhỏ, nhẹ bạn có thể sửa chữa thay vì đổi bàn phím mới. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí lớn.
  • Kiểm tra bảo hành: Nếu máy còn trong thời gian bảo hành, bạn không nên tự ý thay thế linh kiện. Hãy mang máy đến trung tâm bảo hành Apple để sử dụng quyền lợi bảo hành của mình.
  • Đặt lịch hẹn trước: Giúp cửa hàng chuẩn bị linh kiện. Sẵn sàng thay thế ngay cho bạn khi đến. Rút ngắn thời gian chờ đợi, không gián đoạn công việc.
Chọn cửa hàng uy tín và đặt lịch hẹn trước khi đến
Chọn cửa hàng uy tín và đặt lịch hẹn trước khi đến

Với những lưu ý trên sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn dịch vụ chính xác và tối ưu. Đồng thời, mang lại nhiều lợi ích và trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ.

4. Địa điểm thay bàn phím Macbook Air 2017 chính hãng chất lượng

CareS là trung tâm bảo hành và sửa chữa ủy quyền từ Apple. Chúng tôi cam kết sử dụng linh kiện chính hãng, mới 100%. Đảm bảo chất lượng và quyền lợi bảo hành chính hãng theo chuẩn Apple.

Đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm. Được đào tạo bài bản, chuyên sâu về các thiết bị của apple. Kết hợp với trang thiết bị chuyên dụng hiện đại. Đảm bảo mang đến cho bạn dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, an toàn.

Bên cạnh đó, giá dịch vụ của chúng tôi luôn tối ưu nhất cho khách hàng. Giá niêm yết công khai, đã bao gồm thuế VAT và công thợ. Cam kết không phát sinh phí bất ngờ cho khách hàng.

Thay bàn phím Macbook Air 2017 chính hãng lấy liền đến ngay CareS
Thay bàn phím Macbook Air 2017 chính hãng lấy liền đến ngay CareS

Thay bàn phím MacBook Air 2017 chính hãng tại CareS giá bao nhiêu, có những ưu đãi gì đã được chia sẻ đến bạn qua bài trên. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ này thì còn chần chờ gì mà không đến ngay CareS bạn nhé.

Ngoài ra, tại Trung tâm bảo hành Apple CareS chúng tôi còn nhiều dịch vụ dành cho MacBook khác thay màn hình, thay pin, mainboard, quạt tản nhiệt, loa,… Để lại bình luận bên dưới vấn đề mà MacBook của bạn đang gặp phải. Chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn cho bạn trong thời gian sớm nhất!