CareS nghỉ lễ từ 2 - 3/9. Hoạt động lại từ ngày 4/9

Thay quạt tản nhiệt Macbook Air 2018 chính hãng

Thay quạt tản nhiệt MacBook Air 2018 chính hãng là giải pháp tối ưu để giải quyết các vấn đề về nhiệt độ cho máy tính. Nếu bạn đang quan tâm về dịch vụ này thì có thể tham khảo ngay tại Trung tâm bảo hành Apple CareS nhé!

1. Thay quạt tản nhiệt Macbook Air 2018 chính hãng giá bao nhiêu?

CareS là trung tâm bảo hành chính hãng được Apple ủy quyền. Chính vì thế, quy trình, chính sách và giá thay quạt tản nhiệt Macbook Air 2018 chính hãng tại CareS luôn tối ưu và tiết kiệm hơn. Giá dịch vụ đã bao gồm thuế VAT và công thợ. Không phí ẩn, không phí phát sinh bất ngờ cho khách hàng.

Liên hệ CareS để nhận báo giá chi tiết dịch vụ thay quạt tản nhiệt MacBook chính hãng
Liên hệ CareS để nhận báo giá chi tiết dịch vụ thay quạt tản nhiệt MacBook chính hãng

Ngoài ra, CareS còn có nhiều chương trình ưu đãi giá hấp dẫn. Bạn có thể liên hệ CareS để được tư vấn và báo giá chi tiết ngay thời điểm thay nhé.

2. Có nên thay quạt tản nhiệt Macbook Air 2018 chính hãng không?

Khi chiếc Macbook Air 2018 của bạn bắt đầu phát ra tiếng ồn lạ. Hoặc nhiệt độ máy tăng cao bất thường. Đó có thể là dấu hiệu cho thấy quạt tản nhiệt đã gặp vấn đề. Khi đó, việc thay quạt tản nhiệt mới là quyết định sáng suốt để bảo vệ hiệu năng và tuổi thọ của thiết bị.

2.1. Giúp Macbook Air 2018 hoạt động ổn định hơn

Thay quạt tản nhiệt chính hãng giúp cải thiện hiệu quả làm mát của máy. Đảm bảo các linh kiện bên trong như CPU, GPU, ổ cứng luôn mát mẻ. Nhờ đó, giúp máy hoạt động êm, mượt mà hơn.

Thay quạt tản nhiệt mới giúp cải thiện hiệu suất cho máy
Thay quạt tản nhiệt mới giúp cải thiện hiệu suất cho máy

Ngoài ra, quạt tản nhiệt mới hoạt động êm ái, giảm tiếng ồn. Tạo nên môi trường làm việc yên tĩnh và dễ chịu hơn. Nhờ đó giúp bạn tập trung hơn trong công việc. Không bị phân tâm bởi âm thanh khó chịu từ thiết bị.

2.2. Quạt tản nhiệt chính hãng tương thích hoàn toàn với máy

Quạt tản nhiệt chính hãng được thiết kế dành riêng cho Macbook Air 2018. Quạt có sự tương thích hoàn hảo về thiết kế, kích thước, phần mềm,…. Nhờ đó, quạt có thể hoạt động tốt ngay sau khi lắp đặt. Không cần thiết lập hay cài đặt gì thêm.

Thay quạt tản nhiệt Macbook Air 2018 chính hãng đảm bảo tương thích linh kiện
Thay quạt tản nhiệt Macbook Air 2018 chính hãng đảm bảo tương thích linh kiện

Điều này cũng giúp ngăn chặn các vấn đề tiềm ẩn gây hư hỏng. Chẳng hạn như quạt không khớp với các khung giữ. Hoặc không đồng bộ với hệ thống điều khiển nhiệt độ của máy. Tránh hư hỏng linh kiện, xung đột phần cứng, phần mềm.

2.3. Bảo hành lâu dài, có lợi

Sử dụng linh kiện chính hãng bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành tốt nhất. Thời gian bảo hành lâu dài, nhiều ưu đãi.

Thay linh kiện chính hãng có thời gian và chế độ bảo hành tốt hơn
Thay linh kiện chính hãng có thời gian và chế độ bảo hành tốt hơn

Việc thay quạt tản nhiệt chính hãng cho MacBook giúp máy hoạt động ổn định và hiệu quả hơn. Đảm bảo sự tương thích hoàn hảo về linh kiện. Chế độ bảo hành tốt và có lợi. Với những ưu điểm trên, có thể nói đây chính là giải pháp tối ưu nhất.

3. Những lưu ý trước khi thay quạt tản nhiệt Macbook Air 2018

Trước khi quyết định thay quạt tản nhiệt mới cho Macbook Air 2018, bạn cần lưu ý các vấn đề như:

  • Kiểm tra máy: Điều này giúp bạn có sự lựa chọn chính xác. Đồng thời, giải quyết triệt để vấn đề, hạn chế tái diễn lỗi trong tương lai.
  • Kiểm tra bảo hành: Nếu máy còn trong thời gian bảo hành. Bạn nên sử dụng quyền lợi này tại các trung tâm Apple. Vừa tối ưu ngân sách, vừa đảm bảo an toàn.
  • Chọn nơi thay uy tín: Nên đưa máy đến trung tâm bảo hành chính hãng. Hoặc các trung tâm bảo hành được Apple ủy quyền như CareS. Điều này giúp đảm bảo chất lượng, nguồn gốc linh kiện. Giá và chính sách bảo hành cũng tốt hơn so với bên ngoài.
  • Đặt lịch hẹn: Giúp đảm bảo linh kiện luôn có sẵn để thực hiện. Rút ngắn thời gian chờ đợi cho bạn. 
Chọn nơi thay uy tín và đặt lịch hẹn trước khi đến
Chọn nơi thay uy tín và đặt lịch hẹn trước khi đến

Chỉ với vài điều lưu ý nhỏ nhưng sẽ giúp quá trình thay thế quạt tản nhiệt MacBook của bạn diễn ra suôn sẻ hơn. Hãy ghi chú và áp dụng ngay nhé!

4. Địa điểm thay quạt tản nhiệt Macbook Air 2018 chính hãng giá tốt

CareS là địa chỉ thay quạt tản nhiệt MacBook chính hãng uy tín. Khi thay quạt tản nhiệt tại đây bạn sẽ được:

  • Cam kết sử dụng linh kiện chính hãng, mới 100%.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên thay thế được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm. Trang thiết bị máy móc hiện đại, đảm bảo an toàn linh kiện.
  • Thời gian thay thế nhanh chóng. Quy trình minh bạch, chuyên nghiệp.
  • Khách hàng có thể đặt lịch hẹn trước khi đến. Mang đến sự thuận tiện nhất cho khách hàng.
  • Giá dịch vụ rõ ràng, báo giá chi tiết trước khi thực hiện. Cam kết không phát sinh phí cho khách hàng.
Thay quạt tản nhiệt Macbook Air 2018 chính hãng đến ngay CareS
Thay quạt tản nhiệt Macbook Air 2018 chính hãng đến ngay CareS

Trên đây là những thông tin về dịch vụ thay quạt tản nhiệt Macbook Air 2018 chính hãng tại CareS. Đến ngay cửa hàng của chúng tôi khi có nhu cầu này nhé!

Ngoài ra, tại Trung tâm bảo hành Apple CareS chúng tôi còn nhiều dịch vụ dành cho MacBook khác thay màn hình, main, loa, pin,… Để lại bình luận bên dưới vấn đề mà MacBook của bạn đang gặp phải. Chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn cho bạn trong thời gian sớm nhất!