CareS nghỉ lễ từ 2 - 3/9. Hoạt động lại từ ngày 4/9

Bảo dưỡng vệ sinh Macbook Air 2018 chính hãng

Services bảo dưỡng vệ sinh Macbook Air 2018 chính hãng tại CareS được nhiều khách hàng lựa chọn. Dịch vụ này không chỉ giúp chiếc MacBook của bạn khỏe, đẹp như mới mà còn nâng cao hiệu suất, tăng tuổi thọ cho các linh kiện. Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ này thì hãy đọc ngay bài viết bên dưới!

1. Bảo dưỡng vệ sinh Macbook Air 2018 chính hãng giá bao nhiêu?

CareS là trung tâm bảo hành, bảo dưỡng MacBook uy tín, được Apple ủy quyền. Để biết giá dịch vụ bảo dưỡng vệ sinh MacBook Air 2018 chính hãng chính xác tại thời điểm sử dụng dịch vụ, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website để được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé!

2. Có nên bảo dưỡng vệ sinh Macbook Air 2018 chính hãng không?

Bảo dưỡng và vệ sinh định kỳ là một bước quan trọng để đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ của máy. Giúp máy hoạt động tốt, hiệu quả. Đồng thời, ít gặp phải các vấn đề hỏng hóc, lỗi hệ thống. Ngoài ra, bảo dưỡng MacBook còn mang đến nhiều lợi ích như:

  • Cải thiện hiệu suất của thiết bị, máy hoạt động mượt mà, trơn tru.
  • Khôi phục và duy trì vẻ đẹp cho MacBook của bạn. Nâng cao giá trị của máy nếu bạn có ý định bán lại.
  • Giúp hệ thống tản nhiệt của máy hoạt động hiệu quả. Giảm tiếng ồn hệ thống, giúp bạn tập trung hơn khi sử dụng Mac.
  • Hạn chế hỏng hóc linh kiện do oxy hóa, bụi bẩn. Tối ưu chi phí cho bạn khi sử dụng MacBook lâu dài.
Bảo dưỡng thường xuyên giúp MacBook duy trì trạng thái hoạt động tốt nhất
Bảo dưỡng thường xuyên giúp MacBook duy trì trạng thái hoạt động tốt nhất

Với những ưu điểm trên, bảo dưỡng MacBook là một việc cần được thực hiện thường xuyên, định kỳ. Hãy đến ngay CareS để sử dụng dịch vụ này với giá ưu đãi nhất nhé.

3. Những lưu ý trước khi bảo dưỡng vệ sinh Macbook Air 2018 

Trước khi đưa thiết bị của bạn đi bảo dưỡng, hãy lưu ý những điều sau:

  • Sao lưu dữ liệu: Trước khi đem máy đi bảo dưỡng, hãy sao lưu toàn bộ dữ liệu quan trọng. Chủ động bảo vệ và sẵn sàng khôi phục dữ liệu máy của bạn trong mọi tình huống.
  • Ghi chú vấn đề gặp phải: Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì với MacBook như máy quá nhiệt, quạt kêu to, pin sụt nhanh,…. Hãy ghi chú lại để ký thuật viên kiểm tra và xử lý hiệu quả hơn.
  • Kiểm tra bảo hành: Hãy kiểm tra thời hạn bảo hành. Nếu máy còn trong thời gian bảo hành, hãy đem máy đến các trung tâm dịch vụ uỷ quyền của Apple để được hưởng quyền lợi bảo hành.
  • Đặt lịch hẹn trước khi đến: Đảm bảo bạn sẽ được sử dụng dịch vụ ngay khi đến. Không phải chờ đợi lâu, tiết kiệm thời gian hiệu quả.
Chọn nơi bảo dưỡng uy tín để đảm bảo an toàn cho thiết bị
Chọn nơi bảo dưỡng uy tín để đảm bảo an toàn cho thiết bị

Chỉ với vài lưu ý nhỏ phía trên cũng có thể giúp bạn và thiết bị có “chuyến bảo dưỡng” thoải mái, thuận tiện nhất.

4. Địa điểm bảo dưỡng vệ sinh Macbook Air 2018 uy tín

Khi lựa chọn dịch vụ bảo dưỡng vệ sinh laptop tại Cares, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều ưu điểm nổi bật, đảm bảo sự hài lòng và an tâm:

  • Giá dịch vụ tốt, niêm yết công khai rõ ràng. Không có phí ẩn cam kết không phát sinh phí cho khách hàng.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên về các sản phẩm Apple. Kết hợp với trang thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn cho linh kiện và thiết bị.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng. Khách hàng được chủ động đặt lịch hẹn phù hợp với mình qua website. 
  • Quy trình thực hiện chuyên nghiệp, minh bạch. Khách hàng có thể quan sát và nhận máy trực tiếp. Không lo đánh tráo linh kiện..
Bảo dưỡng vệ sinh Macbook Air 2018 chính hãng đến ngay CareS
Bảo dưỡng vệ sinh Macbook Air 2018 chính hãng đến ngay CareS

Trên đây là những thông tin về dịch vụ bảo dưỡng vệ sinh Macbook Air 2018 chính hãng tại Cares. Đến ngay cửa hàng của chúng tôi để chăm sóc, bảo dưỡng và vệ sinh MacBook ngay nhé.

Ngoài ra, tại Trung tâm bảo hành Apple CareS chúng tôi còn nhiều dịch vụ dành cho MacBook khác thay main, quạt tản nhiệt, loa,… Để lại bình luận bên dưới vấn đề mà MacBook của bạn đang gặp phải. Chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn cho bạn trong thời gian sớm nhất!